BY N4kr1tch
30 Oct 21 7:12 am

Call of Duty: Vanguard จะเปิดตัว Ranked Mode ในปี 2022

5 Views

โหมดการเล่นแบบจัดอันดับของ Call of Duty: Vanguard จะมาในปี 2022 โดย Activision ให้คำมั่นว่า “ยกระดับใหม่” เพื่อสนับสนุนผู้เล่นที่ชอบระดับการแข่งขัน

สตูดิโอ Treyarch เจ้าของผลงานเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ได้เปิดเผยทาง Twitter ไว้ว่า กำลังทำงานร่วมกับ Sledgehammer ที่กำลังจะปล่อยเกม Call of Duty: Vanguard นำฟีเจอร์ที่เน้นการแข่งขันจริงจังทั้งหมดมาใส่ในเกมในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็น โหมดที่เน้นการแข่งขันหลายแบบ แสดงเลข Skill Rating ของผู้เล่น และรางวัลที่น่าดึงดูด อีกทั้งสตูดิโอยังวางแผนที่จะร่วมมือกับ Call of Duty League เพื่อให้ทุกอย่างอยู่ในลีก esports อย่างเป็นทางการของแฟรนไชส์ด้วย

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับโหมดใหม่ของ Call of Duty: Vanguard  และนี่คือคำแถลงอย่างเป็นทางการจาก Activision: “Sledgehammer Games และ Treyarch ตั้งตารอที่จะนำโหมด Ranked Play ที่จะยกระดับใหม่มาสู่ Vanguard ในปี 2022 ด้วยความร่วมมือกับ Call of Duty League รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบภายหลัง”

Black Ops Cold War ได้เปิดตัว League Play ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 หลังจากเกมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2020 เราอาจจะเดาได้ถึงความพร้อมที่จะมาอัปเดตใน Vanguard ช่วงไหน ดังที่กล่าวไปแล้ว ดูเหมือนว่าแผนการสำหรับเปิดตัวโหมดการเล่นจัดอันดับของ Vanguard นั้นมีความทะเยอทะยานมากกว่า Black Ops Cold War และอาจต้องใช้เวลานานกว่าจะถึงเป้าหมาย

ที่มา gamesradar

Nakritch Phuninakul

Back to top