BY Aisoon Srikum
2 Nov 23 4:44 pm

Call of Duty: Modern Warfare III ใช้พื้นที่กว่า 213 GB หากต้องการลงครบทุกอย่างรวมถึง High Resolution Pack

97 Views

ปัญหาของเกม Call of Duty ไม่ใช่การที่มันกินสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์จนใครหลายคนเข้าไม่ถึง แต่มันใช้พื้นที่ติดตั้งเยอะมาก ๆ และกับภาคล่าสุดที่น่าจะทะลุ 200GB ไปเป็นที่เรียบร้อย

สื่อใหญ่อย่าง PC Gamer รายงานว่า ตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare III นั้น ต้องการพื้นที่โดยรวมทั้งหมดแล้วกว่า 213 GB และยังต้องเป็น SSD เท่านั้นด้วย ไม่ใช่ HDD จานหมุน

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขนี้คือตัวเลขที่คุณจะลงเนื้อหาทั้งหมดของเกม เพราะหากคุณไม่ได้บ้าพลังแบบลงครบทุกอย่าง สามารถถอดการติดตั้ง High Resolution Pack ที่มีขนาดมากถึง 79 GB ออกไปได้ ทำให้โดยรวมแล้ว เกมใช้พื้นที่ติดตั้งขั้นต่ำ 149 GB ตามที่ระบบเกมได้แจ้งมา

อย่างไรก็ตาม ราคา SSD ในระดับที่มีความจุมากกว่า 2TB เอง ก็มีราคาที่จับต้องได้ แต่ก็เกิดเป็นคำถามตามมาว่า ใจคอ Call of Duty กะจะไม่ให้เหลือพื้นที่ไว้เล่นเกมอื่นเลยหรืออย่างไร หรือถ้าจะต้องเสียเงินเพิ่ม เพียงเพื่อเล่นเกมเดียวมันก็ยังดูแปลก ๆ อยู่ดี

Call of Duty: Modern Warfare III กำลังจะเปิดโหมดเนื้อเรื่องให้เล่นกันล่วงหน้าภายในสุดสัปดาห์นี้ และเปิดให้เล่นโหมด Multiplayer พร้อมกันทั่วโลก 10 พฤศจิกายน ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อเกมมารอเล่นกันได้ และตัวเกมภาคนี้จะรองรับภาษาไทยอย่างเป็นทางการด้วย

Aisoon Srikum

Back to top