BY Aisoon Srikum
3 Oct 23 12:51 pm

Call of Duty: Modern Warfare III เปิดตัวระบบ Aftermarket Parts เพิ่มลูกเล่นในตกแต่งอาวุธปืน

101 Views

เกมใกล้จะวางจำหน่ายแล้ว จึงมีการปล่อยข้อมูลชุดใหม่ออกมามากขึ้น ล่าสุดกับระบบ Aftermarket Parts สำหรับ Modern Warfare III

ในวิดีโอใหม่นี้ ทีมนักพัฒนาได้ออกมาอธิบายระบบคร่าว ๆ ของ Aftermarket Parts ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของระบบแต่งปืนในเกมภาค Modern Warfare III โดยเป็นของแต่งปืนที่เป็นเอกลักษณ์แยกจากของแต่งปกติ และจะช่วยเพิ่มวิธีใหม่ ๆ ในการปรับแต่งอาวุธปืนของเรา

ยกตัวอย่างเช่น ปืน Light Machine Gun กระบอกหนึ่งในเกมนี้ หากติดตั้ง Bullpup Conversio Kit ที่เป็น Aftermarket Parts อาจจะช่วยเพิ่มสไตล์การเล่นแบบ Run & Gun ให้กับตัวปืนได้ดีมากขึ้น

พวกมันแทบจะเป็นปืนใหม่ไปเลย มันเป็ฯการเปลี่ยนแปลงที่ทรงพลังและส่งผลต่ออาวุธเหล่านี้ ชิ้นส่วนต่าง ๆ จะเปลี่ยนวิธีการยิง อัตราการยิงและประเภทการยิงไปเลย

อย่างไรก็ตามในตัวอย่างใหม่สั้น ๆ นี้ Activision ไม่ได้คอนเฟิร์มว่า ระบบนี้จะพร้อมใช้งานในช่วง Beta นี้เลยหรือไม่ เพราะตัวเกมกำลังจะเปิดให้ทดลองเล่นตั้งแต่ช่วง 6 ตุลาคมเป็นต้นไป

และในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ จะมีงาน Call of Duty NEXT ที่จะเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการของ Call of Duty: Modern Warfare III ในโหมดต่าง ๆ ทั้งเนื้อเรื่องและโหมดซอมบี้ รวมไปถึงโฉมใหม่ของแผนที่ในโหมด Warzone อีกด้วย ใครเป็นแฟน Call of Duty รอติดตามรายละเอียดกันได้

Aisoon Srikum

Back to top