BY KKMTC
21 Nov 23 5:19 pm

Call of Duty: Modern Warfare III เตรียมปิดการใช้งานสกิน Gaia ชั่วคราว เพื่อแก้ปัญหาชุดสามารถพรางตัวเข้ากับพื้นหญ้าได้

73 Views

Sledgehammer Games ได้เห็นปัญหาสกิน Gaia ของ Operator Nova แล้ว ทีมงานจึงเตรียมปิดการใช้งานสกินดังกล่าวใน Modern Warfare III จนกว่าจะแก้ไขเสร็จสิ้น

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้เล่น Call of Duty: Modern Warfare III บางส่วน ออกมาเรียกร้องให้ Sledgehammer Games ทำการแก้ไขสกิน Gaia (หรือหลายคนเรียกว่าสกิน “Groot”) เนื่องจากชุดสามารถพรางตัวเข้ากับพื้นหญ้าได้อย่างแนบเนียน จนสร้างความไม่แฟร์ในการเล่น Multiplayer

ล่าสุด ทาง Sledgehammer Games ออกมาตอบแฟน ๆ เกมผ่านช่องทาง Reddit แล้วว่า ในอัปเดตถัดไป ทีมงานจะปิดการใช้งานสกิน Gaia ทั้งแบบธรรมดา กับ Blackcell ชั่วคราว เพื่อทำการปรับแต่งแก้ไขสกิน Gaia จนกว่าจะเหมาะสม

แม้ Sledgehammer Games ไม่ได้เผยวิธีแก้ไข และกำหนดการที่จะเปิดให้ใช้งานสกิน Gaia อีกครั้ง แต่ทีมงานกล่าวว่าการแก้สกินดังกล่าวได้วางไว้อยู่ในแผนแล้ว ฉะนั้นขอให้มั่นใจได้เลยว่าสกินที่เป็นปัญหาต้องถูกแก้ไขอย่างแน่นอน

MWII

Gaia เป็นสกินพิเศษสำหรับ Operator Nova ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อช่วงเทศกาลฮาโลวีนของ Modern Warfare II ซึ่งสกินดังกล่าวได้รับความนิยมจากผู้เล่นบางส่วน เพราะมีรูปร่างคล้าย Groot จาก Marvel’s Guardians of the Galaxy แล้วสกินดังกล่าวจะเป็นอย่างไรในอนาคตนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top