BY KKMTC
14 Nov 23 3:08 pm

Call of Duty: Modern Warfare III ขึ้นแท่นเป็นเกม Call of Duty ภาคหลักที่มีคะแนนรีวิวจากสื่อน้อยที่สุดในตอนนี้

144 Views

จัดว่า “ยับ” สำหรับ Call of Duty: Modern Warfare III ที่มีกระแสไม่ถูกใจทั้งจากสื่อรวมถึงผู้เล่น

ล่าสุด เว็บไซต์ Metacritic เผยว่าตอนนี้ Call of Duty: Modern Warfare III มีคะแนนรีวิวจากสื่อทั้งหมด 40 แห่ง เฉลี่ยอยู่ที่ 53 คะแนน และเว็บไซต์ OpenCritic ก็เผยว่าเกมดังกล่าว ก็มีคะแนนรีวิวจากสื่อทั้งหมด 34 แห่ง เฉลี่ยอยู่ที่ 59 คะแนน ซึ่งจัดว่าเป็นเกม Call of Duty ภาคหลักที่มีคะแนนรีวิวต่ำสุดในตอนนี้

ก่อนหน้านี้ Call of Duty ภาคหลักที่มีคะแนนรีวิวต่ำสุดคือ Call of Duty: Ghosts เวอร์ชัน PC โดยมีคะแนนรีวิวจากสื่อทั้งหมด 14 แห่ง เฉลี่ยอยู่ที่ 68 คะแนน แต่ถ้าหากนับเกมภาค Spin-Off ด้วย Call of Duty: Black Ops Declassified ใน PS VITA ก็คือเกมที่มีคะแนนรีวิวต่ำสุดที่ 33 คะแนน

Call of Duty Modern Warfare III (2)

 

ภาพจาก Metacritic

Call of Duty: Modern Warfare III ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวโดนวิจารณ์จากสื่อ และผู้เล่นว่าเนื้อเรื่องไม่สนุก มีความยาวสั้นเกินไป (เล่นประมาณ 3-4 ชั่วโมงก็จบแล้ว) และเกมเพลย์แบบ “Open Combat Missions” ที่มอบความอิสระในการทำภารกิจนั้น ไม่เข้ากับเกมการเล่นของ Call of Duty อย่างมาก

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า Call of Duty: Modern Warfare III มีเวลาสร้างเพียง 1 ปีครึ่งจากที่เกมทุกภาคใช้เวลาสร้างราว 3 ปี แต่ล่าสุด Sledgehammer Games ออกมาโต้ข่าวลือแบบอ้อม ๆ ว่าเกมดังกล่าวพัฒนาด้วย “ใจรัก” และ “คำพูดใด ๆ ก็ตามที่ตรงข้ามไปจากนี้จะไม่เป็นความจริง”

อย่างไรก็ตาม ระบบ Multiplayer ของ Modern Warfare III กลับมีกระแสตอบรับค่อนข้างดี เนื่องจากมีการปรับปรุงจากภาค Modern Warfare II หลายอย่าง ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไปว่ากระแสตอบรับของโหมด Multiplayer กับ Warzone จะช่วยฟื้นฟูคะแนนรีวิวของ Modern Warfare III ได้หรือไม่

Call of Duty: Modern Warfare III ลงในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top