BY KKMTC
14 Dec 23 10:40 am

Call of Duty: Modern Warfare III ขึ้นแท่นเป็นเกมที่ขายดีที่สุดประจำเดือนพฤศจิกายน 2023 ในสหรัฐฯ

79 Views

แม้โหมด Campaign ของเกม Call of Duty ภาคล่าสุดจะโดนวิจารณ์ยับ แต่ตัวเกมยังทำยอดขายดีในสหรัฐฯ

Mat Piscatella นักวิเคราะห์ตลาดเกมจาก Circana (NPD) ได้รับรายงานสถิติยอดขายวิดีโอเกมครั้งล่าสุด ระบุว่า Call of Duty: Modern Warfare III ได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นเกมที่ขายดีที่สุดประจำเดือนพฤศจิกายน 2023 ในสหรัฐฯ

นอกจากนี้ Call of Duty: Modern Warfare III ขายได้รวดเร็วมาก จนขึ้นแท่นอันดับ 2 เป็นเกมที่ขายดีที่สุดของปี 2023 ในสหรัฐฯ แล้ว ณ ตอนนี้ โดยแซงหน้า The Legend of Zelda: Tears of The Kingdom และ Marvel’s Spider-Man 2 ในขณะที่อันดับ 1 คือเกม Hogwarts Legacy

Call of Duty: Modern Warfare III ออกวางจำหน่ายใน PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวถูกวิจารณ์ยับเกี่ยวกับโหมด Campaign ที่สอบตกเกือบทุกด้าน ทั้งความยาวของเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ และการเล่าเรื่อง แต่โหมด Multiplayer มีกระแสตอบรับดี ด้วยระบบหลายอย่างมีการปรับปรุงจากภาค Modern Warfare II อย่างเห็นได้ชัด รวมถึงโหมดซอมบี้สนุกสนาน

Call of Duty: Modern Warfare III มีกำหนดการเปิดให้ทดลองเล่นฟรีทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 15-19 ธันวาคมนี้ จนถึงวันนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top