BY KKMTC
15 Sep 22 3:15 pm

เกมเมอร์ค้นพบ เมนูตั้งค่าเกม Call of Duty: Modern Warfare II เวอร์ชัน Beta มีการกล่าวถึงมุมกล้อง Third-Person

3 Views

CharlieIntel เพจอัปเดตข่าวสารในแวดวงเกม FPS ได้รายงานจากผู้เล่น Call of Duty หลายคน ค้นพบว่าที่เมนูตั้งค่าเกม Call of Duty: Modern Warfare II เวอร์ชัน Beta มีตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถปรับ FOV ของมุมกล้อง Third-Person (3rd Person Field of View) ได้ ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าตัวเกมอาจจะมีโหมดที่ใช้มุมกล้อง Third-Person โดยเฉพาะในอนาคต

การตั้งค่านี้ค้นพบทั้งในเกมเวอร์ชัน Beta สำหรับคอนโซล PlayStation 4 กับ PlayStation 5 ส่วนเกมเวอร์ชัน Xbox และ PC ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่ามีตัวเลือกให้ปรับ FOV ของมุมกล้อง Third-Person ในระบบดังกล่าวหรือไม่ เพราะทั้งสองระบบยังไม่เปิดให้ทดลองเล่นเกมได้ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ต้องบอกก่อนว่านี่ไม่ใช่เกมแรกของ Call of Duty ที่มีมุมกล้อง Third-Person เพราะเกมภาค Modern Warfare 2 ของปี 2009 ก็มีมุมกล้อง Third-Person ให้เล่นเฉพาะในบางโหมดเกม Multiplayer เท่านั้น

นอกจากนี้ นี่คือเกมเวอร์ชัน Beta ที่ไม่ใช่เกมเวอร์ชันสุดท้ายอย่างเป็นทางการ จึงยังมีความเป็นไปได้ที่ตัวเลือกการปรับ FOV ของมุมกล้อง Third-Person อาจถูกถอด หลังเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

Call of Duty: Modern Warfare II มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: GameSpot, CharlieIntel

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top