BY StolenHeart
1 Apr 20 8:01 pm

Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered เวอร์ชั่นรัสเซียจะไม่มีฉาก No Russian ให้เล่น

7 Views

วางจำหน่ายให้เล่นสำหรับชาว PS4 ไปแล้วสำหรับ Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered ที่อัปเกรดภาพกราฟฟิกขึ้นไปอย่างเหนือชั้น ทำให้บรรยากาศในเกมดูสมจริงมากขึ้น ทว่าน่าเสียดายที่เกมเมอร์ในรัสเซียเองก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเล่นที่ไม่เต็มที่ เพราะตัวเกมที่จะวางจำหน่ายในรัสเซียนั้นจะไม่มีฉาก No Russian อันลือลั่นเข้ามาด้วยนั่นเอง

รายงานจากทาง Eurogamer ระบุว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีการวางจำหน่ายเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered บนระบบ PlayStation 4 ไปทั่วโลก ซึ่งก็ปรากฏว่าได้มีการประกาศจากทาง Twitter Call of Duty Russia ที่ยืนยันว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 นั้นจะไม่วางจำหน่ายในประเทศรัสเซีย ซึ่งเป็นการตัดสินใจของทาง Sony เองที่จะไม่วางขายเกมในหน้า PSN Store

แต่กระนั้นตัวเกมในเวอร์ชั่น PC ที่วางขายบน Battle.net นั้นจะวางจำหน่ายตามกำหนดการปกติ ทว่าก็จะไม่มีภารกิจสุดอื้อฉาวอย่าง No Russian ให้เล่นแน่นอน ซึ่งก็เป็นมาตรการเดียวกับที่ทาง Activision ทำในการวางจำหน่ายเกมภาคต้นฉบับเมื่อปี 2009 ที่ถอดฉากดังกล่าวออกไปด้วยเช่นกัน

ส่วนตัวเกมในเวอร์ชั่นอื่นนั้นจะวางจำหน่ายในอีก 30 วันข้างหน้า เนื่องจากสัญญาแบบ Exclusive ที่ทาง Activision ตกลงไว้กับทาง Sony นั่นเอง แต่สำหรับคนที่ซื้อเกมบน Battle.net ในตอนนี้ ก็จะได้รับชุดและ Skin อาวุธพิเศษในเกม Call of Duty: Modern Warfare ด้วยเช่นกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top