BY StolenHeart
30 Mar 20 8:14 pm

Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered หลุดวางขายในหน้าร้านค้า PSN ก่อนเวลา

4 Views

ปิดไว้ไม่อยู่แล้วจริง ๆ สำหรับการวางจำหน่ายของ call of Duty: Modern Warfare 2 ฉบับ Remastered หลังจากสารพัดข่าวลือมากมายในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้ตัวเกมก็ได้หลุดออกมาให้ได้เห็นกันก่อนแล้วบนหน้าร้านค้า PSN Store ของประเทศเยอรมัน

โดยในช่วงชั่วโมงที่ผ่านมานั้นทาง PlayStation Network Store ของประเทศเยอรมันได้เปิดหน้าร้านค้าของเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 ฉบับ Remastered ออกมาก่อนเวลา โดยในเกมเวอร์ชั่นนี้สิ่งที่ถูก Remastered นั้นจะมีแค่โหมด Campaign หรือโหมดเนื้อเรื่องเท่านั้น

โดยตัวเกมในแบบ Remastered นั้นจะมีการปรับปรุงกราฟฟิกให้ทันสมัยมากขึ้นในด้านของแสงเงา การเคลื่อนไหวต่าง ๆ ซึ่งเชื่อว่าแฟนเกมน่าจะประทับใจกันอย่างแน่นอน

นอกจากจะมีการยืนยันถึงตัวเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายแล้ว ยังมีการเปิดขายชุดแต่งตัวละครแบบพิเศษในเกม Call of Duty: Modern Warfare ออกมาพร้อมกันด้วย โดยมีทั้งชุด Skin พิเศษของ Ghost อาวุธ Charm และ Emblem ต่าง ๆ ซึ่งราคาที่ขายนั้นคาดว่าอยู่ที่ 10,000 CP

ส่วนตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 นี้จะวางขายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ สำหรับแฟนเกมที่อยากได้ก็เตรียมตัวรอกันไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top