BY BOM
19 Mar 19 5:10 pm

Call of Duty Mobile เปิด Pre-Register แล้ววันนี้

9 Views

Call of Duty คือแฟรนไชน์เกม FPS ระดับโลกที่ครองเจ้าเหล่าเกมเมอร์น้อยใหญ่มาทั่วทั้งโลก พร้อมทั้งทำรายได้มหาศาลให้กับทาง Activision Blizzard สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับแฟรนไชน์นี้ Call of Duty คือตระกูลเกมแนว FPS ที่เน้นการเรื่องของเกมการเล่นที่รวดเร็ว สะใจและสนุก ล่าสุดเตรียมขนเวอร์ชั่นมือถือออกมาให้เหล่าผู้เล่นได้ทดลองเล่นแล้ว

Call of Duty Mobile เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากเปิดให้เล่นแบบ Beta ในประเทศออสเตรเลียและประเทศจีน โดยตัวเกมจะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Activision Blizzard และทาง Tencent ตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Free to play พร้อมกับลงทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

โดยลักษณะพิเศษของ Call of Duty Mobile มีดังนี้

  • Call of Duty Mobile คือเกมในรูปแบบ Standalone ที่จะนำเอาประสบการณ์และความรู้สึกของสุดยอดเกม FPS มาจำลองไว้ในมือถือ
  • ตัวเกมจะมีการอ้างอิงแผนที่ ตัวละครและอาวุธมาจากเกม Call of Duty ภาคหลักได้แก่ Call of Duty: Black Ops และ Call of Duty: Modern Warfare
  • ตัวเกมยังคงจะมีโหมดที่ได้รับความนิยมอย่าง Team Deathmatch หรือ Frontline นอกจากนี้ยังมีแผนที่ขวัญใจมหาชนอย่าง Nuke Town อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีหลังจากเกมเปิดให้เล่น
  • หากอยากเล่น Call of Duty Mobile ได้เต็มที่อาจจะต้องใช้โทรศัพท์ที่สเปกสูง ซึ่งทางทีมงานพยายามทุกวันในการ Optimize ตัวเกมให้เหมาะกับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น

call of duty mobile

call of duty mobile

เรียกได้ว่าทาง Activision Blizzard ปีนี้ค่อนข้างที่จะเอาจริงกับแพลตฟอร์มมือถือไม่ว่าจะเป็น Call of Duty หรือ Diablo ก็พยายามเข็นลงมือถือให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเล่นได้สะดวกที่สุด โดยหากสนใจก็สามารถไป Pre – Regiester ได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top