BY KKMTC
17 Feb 21 11:07 am

Call of Duty: Black Ops Cold War เปิดตัว Trailer เนื้อหา Season 2 พร้อมตัวละคร Naga ที่คาดว่าเป็นชาวไทย

7 Views

ทีมงาน Treyarch และ Activision ได้เปิดตัววิดีโอ Cinematic Trailer ใหม่ เป็นการเตรียมตัวอัปเดต Season 2 ของเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมบอกใบ้ตัวละครใหม่ที่มีเข้ามาใน Season 2

อ้างอิงจากวิดีโอ Trailer ฉากหลังจะเป็นสถานที่ป่าดิบชื้นในประเทศลาว พร้อมมีการเปิดตัวละครฝ่ายร้ายคนใหม่ที่มีชื่อโค้ดเนมว่า “Naga” โดยมีจุดสังเกตว่าผ้าโพกหัวของ Naga นั้นเขียนว่า “ตำนานพญานาค” จึงเป็นความเป็นไปได้ว่าตัวละครดังกล่าวอาจเป็นชาวไทย แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตัวละครได้สวมแว่นตากันแดดและผ้าปิดปากอย่างมิดชิด จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มว่า Naga เป็นชาวไทยแท้หรือไม่

นอกจากนี้ ช่วงกลาง-ท้าย Trailer ได้เปิดตัวละครหญิงคนใหม่ซึ่งอยู่ฝ่ายสหรัฐฯ (ฝ่ายเดียวกับ Wood) และมีการกล่าวถึง Nova 6 อาวุธชีวภาพร้ายแรงที่มีบทบาทสำคัญในเกม Call of Duty: Black Ops อีกด้วย

ทีมงานสัญญาว่ารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Call of Duty: Black Ops Cold War Season 2 จะเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้ ส่วนเนื้อหา Season 2 มีแผนปล่อยอัปเดตในเกมวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

Call of Duty: Black Ops Cold War วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บน PC (ผ่านร้านค้า Battle.net), PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top