BY Aisoon Srikum
8 Oct 20 1:52 pm

Call of Duty: Black Ops Cold War ช่วงเบต้าจะมีระบบ Ping System และปรับ FOV บนเครื่องคอนโซลได้

4 Views

สำหรับผู้ที่ซื้อเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ล่วงหน้า ก็ใกล้จะได้เล่นช่วง Beta บนเครื่องคอนโซลกันแล้ว

ในภาคนี้นั้นทีมผู้พัฒนาได้เผยว่าได้นำเอาระบบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกม FPS สมัยนี้อย่างระบบ Ping System มาใส่ไว้ในเกมนี้ด้วย ระบบนี้ ทาง Gamespot อ้างว่าเปิดตัวครั้งแรกบนเกม Apex Legends และมันยอดเยี่ยมมากจนหลาย ๆ เกมต้องนำมาใช้ตาม ล่าสุดทาง Black Ops Cold War ก็นำมาใส่ไว้ในเกมตนเองแล้ว โดยมันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสื่อสารโดยไม่ต้องใช้เสียง

สำหรับบนเครื่องคอนโซลนั้น การใช้งานระบบปิงจะถูกใช้งานควบคู่กับปุ่ม D-Pad และบนคีย์บอร์ดจะใช้ตัว Z แน่นอนว่าผู้เล่นที่ไม่สะดวกหรือไม่ชินมือสามารถตั้งค่าปุ่มใหม่ได้ วิธีนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสื่อสารกันง่ายขึ้น แม้ว่าจะไม่ชอบใช้ระบบ Voice Chat

และความพิเศษบนเครื่องคอนโซลก็คือในภาคนี้ผู้เล่นจะสามารถปรับ FOV (Field of View) ได้แล้ว ซึ่งจะกำหนดได้ว่าคุณอยากให้มุมมองการเล่นของเกมมีความแคบหรือกว้างเท่าใด ปกติแล้วฟีเจอร์นี้จะมีแต่บน PC เท่านั้น แต่คราวนี้บนคอนโซลก็สามารถปรับตั้งค่าได้เช่นกัน

น่าสนใจว่าตัวเกมเต็มต่อจากนี้จะมีฟีเจอร์เด่น ๆ อะไรเข้ามากันอีกบ้าง หรือทางที่ดีผู้เล่นอาจเข้าไปหาคำตอบกันได้ในตัวเกมช่วง Beta ที่จะเปิดให้เล่นในช่วงเดือนตุลาคมนี้ทั้งบน PC/Console

Call of Duty: Black Ops Cold War จะวางจำหน่าย 13 พฤสจิกายนนี้ บน PC, PS4, XBOX One และจะลงให้กับ PS5, XBOX Series X ในภายหลังด้วย

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top