BY Zreast
14 Feb 21 4:49 pm

Call of Duty: Black Ops Cold War ขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 20 เกมขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของอเมริกา

13 Views

Call of Duty: Black Ops Cold War ทำยอดขายได้ถล่มทลายจนขณะนี้ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 20 ของเกมที่ขายดีที่สุดในอเมริกาแล้วเรียบร้อย ตั้งแต่เริ่มมีการนับสถิติเป็นต้นมา

NPD บริษัทวิจัยตลาดชื่อดัง ได้ออกมารายงานยอดขายในสหรัฐอเมริกาประจำเดือนมกราคม ทำให้ทราบว่า Call of Duty: Black Ops Cold War เป็นเกมที่ขายดีที่สุดติดต่อกันเป็นเดือนที่สามแล้ว นับตั้งแต่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ยังเป็นเกมที่ขายดีที่สุดประจำปี 2020 มาแล้วด้วยเช่นกัน (มีข้อยกเว้นว่าทาง Animal Crossing: New Horizons ไม่ได้ส่งจำนวนยอดขายดิจิตอลมาให้นับ)

จากความขายดิบขายดีในครั้งนี้ ส่งผลให้ Black Ops Cold War ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 20 และมีแนวโน้มที่ยังคงสามารถขายได้มากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่วนสำหรับอันดับยอดขายทั้งหมด เฉพาะของเดือนมกราคม 2021 แสดงไว้ดังตารางด้านล่างนี้

Call of Duty นั้นเป็นแฟรนไชส์ยอดนิยมของเกมเมอร์ชาวอเมริกาเสมอมา และสำหรับ Black Ops Cold War ก็ยังมีความได้เปรียบตรงที่ปล่อยออกมาเป็น Cross-gen ทำให้เกมเมอร์สามารถที่จะซื้อมารอไว้ก่อนได้ แม้ยังไม่มีคอนโซล Next-gen อย่าง PS5 หรือ Xbox Series X ให้ลองเทคโนโลยีใหม่ ๆ ก็ตาม

ส่วนหากใครอยากรู้รายละเอียด / ความน่าสนใจของเกมนี้ สามารถที่จะรับชมกันได้ใน Video Review ของเรา

ที่มา : IGN , VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top