BY Nuttawut Apiratwarakul
17 Oct 15 8:14 pm

Call of Duty: Black Ops 3 เผย 2 โหมดใหม่

6 Views

ตะลุยเนื้อเรื่องแบบนัดเดียวตายกับความยากระดับ Realistic โหมดใหม่ของ Black Ops 3 

cod black ops 3 g

ดูเหมือนว่า Call of Duty: Black Ops 3 เตรียมเพิ่มความท้าทายอีกระดับให้กับแฟนๆด้วยการเพิ่มความยากระดับใหม่ในชื่อว่า Realistic

ในโหมด Realistic ซึ่งเป็นความยากระดับใหม่ของตัวเกมนั้น ผู้เล่นจะมีโอกาสถูกยิงได้เพียงครั้งเดียว และหากพลาดถูกยิงตัวเกมก็จะจบลงทันที

James Blundell  Director ของตัวเกมได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้

ในโหมด Realistic นั้นผู้เล่นจะมีพลังชีวิตเพียงค่าเดียว หากคุณถูกยิงเพียงครั้งเดียวนั่นก็คือจบเกมทันที ซึ่งนั่นจะทำให้คุณต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นจากแบบเดิมๆ

ดูเหมือนว่าโหมดนี้จะถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงการเล่นแบบทีมมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

ในโหมดนี้คุณต้องเอาตัวรอดพร้อมกันเป็นทีม คุณจะมีมุมมองต่อด่านต่างๆไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้นทุกคนในทีมคุณอาจจะตายลงอย่างรวดเร็ว กระสุนหรือระเบิดเพียงลูกเดียวก็สามารถทำให้คุณตายได้

นอกจากโหมดความยากแบบ Realistic ตัวเกมยังมีโหมดใหม่อีกอันในชื่อว่า Free Run โดยเป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องเคลื่อนที่ผ่านสิ่งกีดขวางโดยทำเวลาให้เร็วที่สุดโดยด่านจะมีความยากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ในโหมด Free Run ผู้เล่นต้องใช้ความสามารถในการเคลื่อนที่อยากการกระโดด Jet Pack การ Slide หรือการวิ่งไต่กำแพงเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย โดยในเกมจะมีระบบ Leaderboard เพื่อโชว์ผู้เล่นที่ทำคะแนนได้เร็วที่สุดอีกด้วย

ดูเหมือนว่าทีมงาน Treyarch จะใส่ไอเดียและสิ่งใหม่ๆเข้ามาในเกม แต่จะพอทำให้เกมเมอร์ถูกใจหรือเปล่าก็คงต้องรอพิสูจน์กันวันที 6 เดือนหน้านี้ครับ

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top