BY Nuttawut Apiratwarakul
29 Mar 16 5:08 pm

ลือ: Call of Duty ภาคใหม่จะบุกไปยุคอนาคต

3 Views

ขณะที่หลายคนกำลังเดาว่า Call of Duty ภาคใหม่ในปีนี้จะมีเนื้อหาออกมาในรูปแบบไหน ล่าสุดแหล่งข่าววงในชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า CoD ภาคใหม่อาจจะบุกไปยิงกันในยุคอนาคตอีกแล้ว 

Call of Duty: Black Ops 3

เบื่อกันรึยังกับเกม Call of Duty แบบล้ำยุค เพราะหลังจากภาค Ghost เป็นต้นมาก็ดูเหมือนว่าเกมตระกูล Call of Duty ยังไม่ย้อนกลับไปใช้ยุคปัจจุบันเป็นฉากหลังอีกเลยและขณะที่หลายคนคาดหวังว่า CoD ในปีนี้จะเป็นการย้อนกลับไปยังต้นตำรับ ล่าสุดข่าวลือวงในกลับออกมาตอกย้ำว่า Call of Duty ภาคใหม่อาจจะเดินหน้าสู่ยุคอนาคตที่ล้ำขึ้นมากกว่าเดิม

shinboi602 สมาชิกบอร์ด Neogaf คนวงในที่เคยเผยข้อมูลหลุดล่วงหน้าของเกมดังมาแล้วหลายรอบ (ในภาค Black Ops 3 เขาเคยออกมายืนยันล่วงหน้าว่าตัวเกมจะมีระบบไต่กำแพงและมันก็กลายเป็นจริง)  ได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกม Call of Duty ภาคใหม่ โดยยืนยันว่า CoD ในปีนี้จะมีเนื้อหาในยุคอนาคตอีกครั้ง

โดย shinboi602 เผยว่า Call of Duty ภาคใหม่จะล้ำสมัยมากกว่าภาคก่อนเกินหน้า Black Ops 3 ไปอีกหลายขั้น เข้าสู่ความเป็นเกม Sci-fi และจะมีฉากการรบในอวกาศเลยทีเดียว

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงข่าวลือและ shinboi602 ก็เคยเผยข้อมูลหลุดที่ผิดพลาดอยู่เหมือนกันดังนั้นตอนนี้เราก็อ่านกันไปสนุกๆและรอข่าวของจริงกันต่อไปครับ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top