BY KKMTC
11 May 18 10:54 pm

Burnout Revenge เวอร์ชั่น XBOX360 สามารถนำมาเล่นใน XBOX One ได้แล้ว

13 Views

อิจฉาคนที่มี XBOX ONE ไว้ครอบครอง ก็คราวนี้แหล่ะ
“กรุงเทพฯรถจะติดไปไหน !?” นี่คือความคิดที่อยู่ในหัวของผู้ใช้และผู้โดยสารทุกคน จนบางครั้งอยากจะขับรถกวาดธนนกวาดรถยนตร์สัญจรไปมาให้ราบเป็นหน้ากองซะจริง ถ้าคุณอยากระบายความรู้สึกแบบนี้ Microsoft จัดให้ !!

Burnout Revenge เกมแข่งรถสุดมันส์ โดยทีมงาน Criterion Games ล่าสุดได้รองรับระบบ backward compatibility service สำหรับ XBOX One แล้ว ถ้าหากมีแผ่นเกม Burnout Revenge เวอร์ชั่น XBOX360 และเครื่องคอนโซลไม่อยู่สภาพที่เล่นได้ต่อไป คุณก็สามารถนำแผ่นเกมกลับมาเล่นอีกครั้งใน XBOX ONE ได้เลยทันที

YouTube video

แต้น่าเสียดายที่กราฟิกไม่ได้รับการอัพเกรท ความกว้างของหน้าจอไม่รองรับระดับ 4K ผลลัพธ์ภาพแตกเล็กน้อย แต่ก็เป็น Burnout Revenge ที่เวอร์ชั่นที่ดีสุด โดยได้รับยกระดับทั้งกราฟิก ภาพ เสียง เอฟเฟค และรวมถึงเพิ่ม Clash Mode ด่านพิเศษ,โหมด Multiplayer และ โหมด Replay ที่มีเฉพาะในเวอร์ชั่น XBOX360 เท่านั้น

Burnout Revenge ออกวางจำหน่ายในปี 2005 โดย EA ลงในแพรตฟอร์ม PlayStation 2, XBOX และได้รับการ Enhanced เฉพาะในเวอร์ชั่น XBOX 360 เท่านั้น ถ้าหากไม่มีแผ่นก็สามารถซื้อผ่านดิจิตัลได้ที่ XBOX Store ในราคา 9.99 เหรียญฯ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top