BY KKMTC
27 Mar 23 4:18 pm

Bungie ยืนยัน Commander Zavala จะปรากฏตัวในเกม Destiny ต่อไป เพื่อแสดงความเคารพต่อ Lance Reddick ที่จากโลกไป

4 Views

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนเกม และคอหนังต่างรู้สึกโศกเศร้าเสียใจกับการจากไปของนักแสดงชื่อดังอย่าง Lance Reddick ที่เสียชีวิตในอายุ 60 ปี

หลังการประกาศดังกล่าว มีแฟน ๆ หลายคนออกมาแสดงความไว้อาลัยต่อ Lance Reddick มากมาย ซึ่งทางทีมพัฒนาเกม Bungie ที่เคยทำงานร่วมกับเขามาก่อน ก็ได้ออกมายืนยันว่า Commander Zavala จะปรากฏตัวในเกม Destiny ต่อไป เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่ Lance Reddick ผ่านการแสดงในเกมนี้

“การแสดงความให้เกียรติแก่คุณ Lance นั้นท่วมท้นมาก ตั้งแต่การเขียนข้อความที่จริงใจอย่างไม่รู้จบบนโซเชียลมีเดีย ไปจนถึงการรวมตัวกันอย่างกะทันหันที่หอคอย Zavala ในเกม

ในฐานะที่ Lance เป็นนักแสดง นักดนตรี เกมเมอร์ และผู้ดูแลครอบครัว ความหลงใหลของ Lance ที่ได้ทำในสิ่งที่เขารัก ได้สะท้อนสู่สายตาและหัวใจของทุกคนที่รักเขา นับจากนี้เป็นต้นไป เราจะยกย่องการมีอยู่ของ Lance ผ่านการแสดงของเขาที่ยังไม่เกิดขึ้นในเกม และในความทรงจำที่จะอยู่กับเราไปตลอดกาล

พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างมากในการจากไปของเขา และขอขอบคุณ Lance ที่ทำงานใช้เวลาร่วมกับพวกเรา” – แถลงการณ์จาก Bungie

Lance Reddick

ในวงการภาพยนตร์ Lance Reddick มีชื่อเสียงจากการรับบทแสดงเป็น Cedric Daniels ในซีรีส์ The Wire และ Charon ใน John Wick ส่วนในเกม เขาแสดง Motion Capture กับพากย์เสียงให้ตัวละคร Commander Zavala ใน Destiny, Sylens ในเกม Horizon และ Martin Hatch ใน Quantum Break

ที่มา: VGC, Bungie Blog

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top