BY Zreast
31 May 21 10:18 pm

Bungie ทีมผู้สร้าง Destiny เริ่มต้นพัฒนาเกมใหม่ ที่เป็นแนวแอ็กชัน Multiplayer แล้ว

4 Views

จากประกาศรับสมัครงานล่าสุดของทาง Bungie ทำให้ทราบว่าขณะนี้เกม IP ใหม่ที่จะเป็นแนวแอ็กชัน Multiplayer ได้เข้าสู่ขั้นตอนเริ่มต้นพัฒนาแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ประกาศดังกล่าว รับสมัครพนักงานในตำแหน่ง “Incubation Sandbox Designer” ซึ่งจะมาออกแบบระบบการต่อสู้ให้กับเกมใหม่เกมนี้ โดยมีข้อความเชิญชวนว่า

“คุณต้องการจะสร้างเกมที่รวมผู้คนเข้าไว้ด้วยกัน บนชุมชนผู้เล่นที่แน่นแฟ้นหรือไม่ ? อยากใช้เวลาคิดค้นระบบใหม่ ๆ ออกแบบการเล่นเป็นทีมอันน่าตื่นตา และอยากจะเรียนรู้วิธีการทำให้เกมเพลย์ออกมาน่าดึงดูด, รู้สึกได้ถึงความเป็นแอ็กชัน และเข้าใจง่ายหรือเปล่า ?”

ดูเหมือนว่า Bungie กำลังเร่งหาบุคคลผู้มีความสามารถเข้าทีมมากยิ่งขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้เองก็เพิ่งจะมีข่าวว่า Peter Fabiano อดีตโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังเกม Resident Evil หลายต่อหลายภาค ได้ลาออกจาก Capcom มาอยู่ที่บริษัทนี้เหมือนกัน ในตำแหน่งใหม่คือผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์ จึงมีความเป็นไปได้ที่ Fabiano อาจจะเป็นผู้ที่เข้ามาดูแลโปรเจกต์ในส่วนนี้ด้วย

เพราะฉะนั้น เราก็คงต้องรอติดตามกันอีกครั้ง ว่าในเดือนมิถุนายนอันเป็นช่วงเวลาของมหกรรมเกมจำนวนมากมาย จะมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเกมนี้ออกมาจากทาง Bungie ด้วยหรือไม่

ที่มา : Bungie, PCGamer

 

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top