BY KKMTC
4 Jan 24 1:33 pm

Bryan Ansell หนึ่งในผู้ร่วมให้กำเนิด Warhammer เสียชีวิตอย่างสงบในอายุ 68 ปี

56 Views

Bryan Charles Ansell หนึ่งในผู้ร่วมให้กำเนิด Warhammer เสียชีวิตแล้วในอายุ 68 ปีคนในครอบครัว Ansell ได้ยืนยันผ่านช่อง Instagram ว่า Bryan Charles Ansell ผู้ร่วมให้กำเนิดแฟรนไชส์ Warhammer ได้อยู่ล้อมรอบกับครอบครัว ก่อนเสียชีวิตอย่างสงบในอายุ 68 ปี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา พร้อมโพสต์ภาพ Bryan Ansell ในสมัยวัยหนุ่ม เพื่อเป็นการไว้อาลัยต่อการจากไปของเขา

Bryan Ansell เป็นหนึ่งในหัวหน้าสถาปนิกของแฟรนไชส์ Warhammer ร่วมกับ Richard Halliwell และ Rick Priestley ซึ่งพวกเขาเปิดตัว Warhammer ครั้งแรกเมื่อปี 1983 แล้วเป็นกระแสโด่งดัง จน Ansell ร่วมกับ Tom Kirby ตัดสินใจเข้าซื้อ Games Workshop แล้วให้บริษัทดังกล่าวหันมามุ่งเน้นกับการสร้าง Warhammer กับ Warhammer 40K

หลังจาก Warhammer กับ Warhammer 40K ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น Ansell ลาออกจาก Games Workshop เพื่อมุ่งเน้นทำโมเดลให้กับ Wargames Foundry เป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดย Clifford Ansell หรือพ่อของเขา

Bryan Ansell

ปัจจุบัน Warhammer กับ Warhammer 40K เป็นแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ที่ถูกดัดแปลงสร้างเป็นเกมหลายแนว รวมถึงสื่อบันเทิงประเภทอื่น ๆ และแน่นอนว่า Warhammer ก็ยังได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้

ทีมงาน GamingDose ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Bryan Ansell ด้วยครับ

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top