BY StolenHeart
22 Mar 20 1:27 pm

Brie Larson นักแสดงชื่อดังเผย เกม Animal Crossing คือตัวกลางในการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างเธอกับน้องสาว

5 Views

เชื่อว่ามีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก Brie Larson นักแสดงเจ้าของบท Captain Marvel ใน MCU กันแน่นอน แม้หนังเดี่ยวของเธอจะไม่ได้ปังมากนักเมื่อเทียบกับนักแสดงคนอื่น ๆ แต่บทนี้ก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น และที่น่าสนใจคือเธอเองก็เป็นเกมเมอร์ตัวยงด้วยเหมือนกัน

“ฉันคิดว่าฉันเล่นเกมนี้มาตั้งแต่วันจันทร์แล้ว เล่นอยู่คนเดียวแล้วก็พบว่าไม่มีใครให้คุยเรื่องเกมด้วยเลย” นักแสดงสาววัย 30 บอกกับทาง The People “มันก็เลยกลายเป็นเรื่องดีงามที่ฉันจะได้จัดการค้นหามันด้วยตัวเอง”

https://www.instagram.com/p/B99wBILDprr/?utm_source=ig_embed

Animal Crossing คือเกมที่เธอกล่าวถึง โดยเกมนี้จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปอยู่เกาะแห่งหนึ่งที่ห่างไกลจากความเจริญ หาของมาสร้างบ้านและใช้ชีวิตปลีกวิเวก หรือสร้างชุมชนขึ้นมาอยู่ร่วมกับคนอื่น ๆ และยังชวนเพื่อนที่เล่นออนไลน์ด้วยกันมาเยี่ยมเกาะของตัวเองได้ด้วย และ Brie เองก็เป็นแฟนเกมนี้มาตั้งสมัยเครื่อง Gamecube แล้วด้วย

“ฉันเล่นเกมนี้ครั้งแรกตั้งแต่สมัยเครื่อง Nintendo Gamecube แล้วค่ะ และมันก็เป็นเกมสำคัญสำหรับฉันและน้องสาวด้วย” เธอเริ่มเล่าความหลัง “แม่ของฉันตั้งกฎเอาไว้ว่า ต้องทำการบ้านให้เสร็จก่อนถึงจะเล่นเกมได้ มันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมมากที่ทำให้เราอยากทำการบ้านให้เสร็จก่อน”

และเมื่อเกมภาคใหม่วางจำหน่าย เธอก็ไม่พลาดที่จะเล่นเกมนี้เหมือนกัน และยังสนใจระบบของเกมที่แบ่งชัดระหว่างกลางวันกลางคืน กับช่วงในการเล่นที่กำหนดไว้ชัดเจน ว่าวันพรุ่งนี้คือวันพรุ่งนี้ในโลกของเราจริง ๆ ด้วย และเธอยังบอกอีกว่า Animal Crossing เวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะทำให้เธอมีความทรงจำดี ๆ ร่วมกับน้องสาวของเธออีกครั้งด้วย

“ตอนนี้พวกเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังรักและชื่นชอบเกมนี้ไม่เสื่อมคลาย และมันก็ยังสนุกมากที่ได้พูดคุยเรื่องเกมนี้กับเธอ”

แต่ตอนนี้เธออาศัยอยู่ในเกาะส่วนตัวที่อินเทอร์เนตเข้าถึงได้ยาก ดังนั้นก็อาจเป็นการยากเสียหน่อยที่เธอจะได้คุยกับน้องสาวโดยสะดวก แต่ทุกครั้งที่ได้คุยกับเธอเรื่องนี้ผ่านทาง FaceTime มันก็ทำให้ทั้งสองคนมีความสุขมากเช่นกัน

ไม่แน่ว่าถ้าหากในอนาคตมีการสร้างภาพยนตร์หรืออนิเมชั่นของเกม Animal Crossing ขึ้นมา เราอาจจะได้เห็นเธอมีส่วนร่วมไม่ทางใดทางหนึ่งอนาคตก็เป็นได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top