BY KKMTC
16 May 23 10:39 am

Brendan O’Brien ผู้ให้เสียง Crash Bandicoot ภาคต้นฉบับ เสียชีวิตในอายุ 60 ปี

6 Views

Brendan O’Brien นักแสดงและนักดนตรีที่เคยให้เสียงพากย์ตัวละคร Crash Bandicoot ภาคต้นฉบับได้จากไปในอายุ 60 ปี

เว็บไซต์ Legacy.com ได้รายงานว่า Brendan O’Brien นักแสดงและนักดนตรีที่เคยให้เสียงพากย์ตัวละคร Crash Bandicoot ในเกมชื่อเดียวกันภาคต้นฉบับ ได้เสียชีวิตแล้วในอายุ 60 ปี

“หนึ่งในความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตของเขา คือได้ให้เสียงตัวละคร Crash Bandicoot ในช่วงปี 1996-2004 เขาได้สร้างความคิดถึงต่อแฟน ๆ เกม Crash ด้วยความสามารถของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเพลง การออกแบบเสียงตัวละคร การออกรายการวิทยุ และวิดีโอเกมที่เข้ามาหาเขาโดยธรรมชาติ” – รายละเอียดจาก Legacy.com

หลังจากมีข่าวการเสียชีวิตของ O’Brien ทางเพจทางการของ Crash Bandicoot ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเขาโดยทันทีว่า..

“ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ Brendan O’Brien ที่เป็นที่รักของหลายคน เขาเป็นคนมีพรสวรรค์อันน่าทึ่งที่ทำให้ Crash Bandicoot และตัวละคร Crash ตัวอื่น ๆ มีชีวิตขึ้นมา เขาจะอยู่ในใจแฟน ๆ Crash ตลอดไป”

Brendan O’Brien เป็นนักแสดงที่เคยปรากฏตัวในซีรีส์ Riverdale และภาพยนตร์เรื่อง Grindhouse ที่กำกับโดย Robert Rodriguez ร่วมกับ Quentin Tarantino แต่อย่างไรก็ตาม ผลงานที่โดดเด่นที่สุดที่ทำให้หลายคนรู้จัก O’Brien ก็คือการให้เสียงตัวละคร Crash Bandicoot ภาคต้นฉบับ

ทางทีมงาน GamingDose ก็ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ Brendan O’Brien ด้วยครับ

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top