BY Aisoon Srikum
23 Aug 21 5:08 pm

Brendan Fraser ตั้งใจเล่นเกมบน Nintendo Switch อย่างมาก จนไม่รู้ตัวว่าแฟนคลับเข้ามารอในห้องกิจกรรมพูดคุยแล้ว

7 Views

ใครเป็นแฟนภาพยนตร์ยุคก่อนหน้านี้ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับพระเอกดังอย่าง Brendan Fraser

นักแสดงชื่อดังอย่าง Brendan Fraser พระเอกเจ้าของบทนำใน The Mummy และ George of the Jungle ได้เข้าร่วมงาน Meet & Greet กับเหล่าแฟน ๆ และแฟนคลับของเขาท่านนี้ก็เข้ามาในห้องสนทนาในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเล่นเครื่อง Nintendo Switch อยู่อย่างมุ่งมั่นตั้งใจ

ในการ Meet & Greet Online นั้น ผู้ชมสามารถจ่ายเงินสำหรับการพูดคุยแบบส่วนตัวกับดาราที่ชื่นชอบได้ และเมื่อแฟนคลับคนหนึ่งได้เข้ามาในห้องสนทนา Breandan Fraser เองก็ไม่ได้รู้ตัวว่าการสนทนาเริ่มขึ้นแล้ว จนกระทั่งมีทีมงานเตือน เขาถึงรู้ตัว

แม้จะไม่มีใครรู้ว่าเป็นมุกตลกที่เตรียมไว้ หรือเขาพลาดจริง ๆ กันแน่ แต่ก็ทำให้ใครหลายคนสงสัยว่า ถ้าเขาพลาดจริง ๆ เกมที่เจ้าตัวกำลังเล่นอยู่นั้นคือเกมอะไรกันแน่ เจ้าตัวถึงได้มุ่งมั่นตั้งใจเล่นซะขนาดนั้น แต่สังเกตได้ว่าด้านหลังเครื่อง Nintendo Switch นั้น ติดป้ายชื่อของเขาเอาไว้ด้วย ดังนั้นเครื่องเกมน่าจะเป็นเครื่องของเขาเอง

Brendan Fraser ถือเป็นพระเอกหนังชื่อดังจากเรื่อง The Mummy ก่อนจะห่างหายจากวงการไปนาน และปีนี้เขาเตรียมกลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้งในหนังฟอร์มใหญ่ของ Martin Scorsese อย่างเรื่อง Killers of the Flower Moon

งานนี้ใครเป็นแฟนคลับของเขาก็รอติดตามชมผลงานกันได้ และสักวันหนึ่งเราอาจจะรู้ก็ได้ ว่าเกมที่เขาเล่นอย่างมุ่งมั่นบน Switch นั้นคือเกมอะไร

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top