BY StolenHeart
14 Sep 19 5:56 pm

Borderlands 3 บน PC ประสบความสำเร็จ พร้อมยอดผู้เล่นวันแรกสูงกว่าภาคที่แล้วในช่วงพีคถึงสองเท่า

1 Views

แม้จะมีคนก่นด่าสาปแช่งมากขนาดไหน แต่ Borderlands 3 ที่วางขายบน Epic Games Store นั้นก็ยังคงขายดีไม่มีเปลี่ยนแปลง และเพียงแค่วันแรกก็มียอดผู้เล่นสูงกว่าภาคก่อนในช่วงพีคสูงสุดกว่าสองเท่าเข้าไปแล้ว

Randy Pitchford ประธานของ Gearbox Software ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ของ Borderlands 3 ทาง Twitter ของเขา ซึ่งเขาได้ยืนยันว่า Borderlands 3 บน PC มียอดผู้เล่นในวันแรกที่เกมวางจำหน่ายสูงกว่ายอดผู้เล่นสูงสุดต่อวันของ Borderlands 2 ถึงสองเท่า แม้จะเป็นเกมแบบ Exclusive ที่วางจำหน่ายให้กับ Epic Games Store ก็ตาม

นอกจากนั้นทาง DSOGaming ยังระบุว่า ยอดขายของเกมเวอร์ชั่น PC นั้นก็ทำได้ดีในวันวางจำหน่ายวันแรก แม้ทางคุณ Pitchford จะไม่ได้บอกถึงยอดตัวเลขออกมาตรง ๆ แต่ก็พอจะคาดเดาได้ โดยจำนวนผู้เล่นสูงสุดในช่วงพีคตลอดกาลของ Borderlands 2 นั้นอยู่ที่ 123,596 คน(ข้อมูลจากเว็บไซต์ SteamChart) ดังนั้นเป็นไปได้ว่ายอดผู้เล่นของ Borderlands 3 น่าจะอยู่ที่ประมาณ 240,000 ในวันแรกที่เปิดตัว

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับทั้ง Gearbox และ Epic Games Store ที่ทำยอดขายและจำนวนผู้เล่นได้สูงมากเป็นประวัติการณ์ แต่อย่างไรก็ตาม ปัญหาหลายอย่างของตัวเกมเวอร์ชั่น PC ทั้งจากตัวเกมและ Epic Launcher เองก็ต้องได้รับการแก้ไขต่อไป

Borderlands 3 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนะระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top