BY StolenHeart
10 Nov 19 6:58 pm

Borderlands 3 ทำลายสถิติครั้งใหม่ กลายเป็นเกมขายดีที่สุดตลอดกาลของ 2K

4 Views

ทุบสถิติกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Borderlands 3 ที่ทำยอดขายได้ดีอย่างถล่มทลายต่อเนื่อง จนกลายเป็นเกมที่ทำยอดขายได้สูงที่สุดเท่าที่ทาง 2K Games จัดจำหน่ายมาจนถึงทุกวันนี้Borderlands 3อ้างอิงจากรายงานผลประกอบการในไตรมาสสุดท้ายของ Take-Two ในปี 2019 ระบุว่า Borderlands 3 เป็นเกมที่สามารถทำยอดขายได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ 2K Games ที่เคยวางจำหน่ายมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด รวมไปถึงเป็นเกม PC ที่ทำยอดขายได้ดีที่สุดอีกด้วย ซึ่งมีการระบุว่าตัวเกมนั้นขายได้มากกว่า Borderlands 2 ถึง 50%

ในรายงานฉบับดังกล่าวยังระบุว่า Borderlands 3 จะไปวางจำหน่ายให้กับแพลตฟอร์ม Google Stadia ด้วย หลังจากที่มีการเปิดให้บริการในเดือนนี้

Borderlands 3 ถือเป็นไม่กี่เกมที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับ Take-Two ได้อย่างเกินความคาดหมายในช่วงที่ผ่านมา ช่วยให้ผลประกอบการของทางบริษัทเพิ่มสูงขึ้นอย่างมหาศาล ซึ่งนอกจาก 2K แล้ว ทาง Take-Two ยังมี Rockstar Games ผู้สร้าง GTA, Red Dead Redemption และ Private Division ที่จัดจำหน่าย The Outer Worlds อยู่ในเครืออีกด้วย

ณ เวลานี้ Borderlands 3 ยังเป็นเกมแบบ Exclusive สำหรับ Epic Games Store แต่จะวางจำหน่ายบน Steam ในช่วงเดือนเมษายน 2020 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top