BY StolenHeart
29 Jun 20 9:28 pm

Bloomberg เผยข้อมูลใหม่เกม Harry Potter คาดเปิดตัวในเดือนหน้า และวางขายปลายปี 2021

3 Views

หลังจากที่มีข้อมูลหลุดออกมาก่อนเกือบสองปีเต็มสำหรับเกม Harry Potter เกมใหม่ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แม้จะมีข้อมูลว่าระบบการเล่นต่าง ๆ นั้นจะออกมาดีและยอดเยี่ยม แต่เราก็ไม่มีข้อมูลใด ๆ ออกมาอีก ล่าสุดนี้ข่าวการพัฒนาตัวเกมก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวให้เห็นกันแล้ว

ข้อมูลจาก Bloomberg ระบุว่าเกม Harry Potter ภาคใหม่นี้จะเป็นผลงานการสร้างโดย Avalanche Software ทีมพัฒนาจาก Salt Lake City ที่เคยมีผลงานอย่าง Disney Infinity ทั้งสามภาค และเป็นโปรเจกต์เกมที่ทาง Warner Bros. นั้นหมายมั่นปั้นมือว่าจะประสบความสำเร็จไม่แพ้ Batman Arkham เลยทีเดียว

ซึ่งตัวเกมนั้นคาดว่าจะมีกำหนดการในการเปิดตัวหลังจากงาน DC Fandome ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ จากเดิมทีที่จะเปิดตัวในงาน E3 2020 ที่ถูกยกเลิกไป โดยมีกำหนดการในการวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2021 บนระบบ PlayStation 5 และ Xbox SX  ซึ่งตัวเกมนั้นจะมาในรูปแบบ Open World โดยมีฉากหลักเป็นปราสาทโรงเรียน Hogwarts และเมืองใกล้เคียง

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือตัวผู้แต่งนิยายอย่าง J.K Rowling นั้นมีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ “น้อยมาก” รวมไปถึงทางทีมพัฒนาบางคนเองที่ไม่สบายใจจากข่าวที่เกี่ยวข้องกับเธอในช่วงที่ผ่านมาเกี่ยวกับประเด็นของเพศทางเลือกที่เธอโพสต์ลงใน Twitter ของเธอ จนทำให้พวกเขากังวลว่ายอดขายจะไม่ปังอย่างที่คิด ซึ่งเรื่องนี้ตัวแทนจอง AT&T และ J.K Rowling ได้ปฏิเสธให้ความเห็นในเรื่องดังกล่าว

แม้จะมีข่าวที่หนักหน่วงออกมามากมาย แต่อย่างไรก็ตามหากข่าวลือดังกล่าวนี้เป็นจริง ก็เชื่อได้ว่าเราน่าจะได้เห็นการเปิดตัวเกมนี้อย่างยิ่งใหญ่ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top