BY KKMTC
15 Feb 24 11:55 am

Bloober Team ไม่ปลื้มกับตัวอย่างล่าสุด Silent Hill 2 Remake ที่กำลังเป็นกระแสลบ

194 Views

Bloober Team อ้างว่า Konami คือผู้รับผิดชอบในการทำตัวอย่างเกมเพลย์ Silent Hill 2 Remake พร้อมยืนหยัดว่า Trailer ที่โชว์ไม่ได้นำเสนอตรงกับในเกม

แม้ว่าผู้เล่นหลายคนจะรู้สึกไฮป์กับ Silent Hill 2 เวอร์ชัน Remake แต่ล่าสุด เกมเมอร์โดยเฉพาะแฟน ๆ Silent Hill เริ่มกังวลเกี่ยวกับคุณภาพเกมดังกล่าว หลังจากได้ปล่อย Trailer เกมเพลย์ใน State of Play ที่นำเสนอไม่ดี เพราะเน้นแอ็กชันมากเกินไปจนบรรยากาศความสยอง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เกมต้นฉบับเกือบหายไปหมด

ล่าสุดทาง Piotr Babieno หัวหน้าของ Bloober Team ได้ออกมาตอบสนองต่อกระแสด้านลบของ Trailer ล่าสุดของ Silent Hill 2 Remake ผ่าน inwestorzy.tv (ถูกตั้งเป็น Private ไว้) แล้วว่า Trailer ดังกล่าวไม่ได้นำเสนอจิตวิญญาณในสิ่งที่ Silent Hill 2 เคยเป็น, มีการนำเสนอไม่ตรงกับตัวเกม พร้อมยืนหยัดว่า Konami คือผู้รับผิดชอบในการทำตัวอย่างเกมเพลย์ที่โชว์ใน State of Play

โดยทีมงานบอกกับสื่อว่า “ตัวอย่างล่าสุด ไม่มีจิตวิญญาณของสิ่งที่ Silent Hill 2 เคยเป็น หรือสิ่งที่เรากำลังสร้างอยู่ตอนนี้” พร้อมยืนยันว่าทีมงานได้ทำเกมฉบับ Remake “โดยจับภาพของเกมที่เปิดตัวเมื่อ 22 ปีที่แล้วได้อย่างเต็มที่” และเมื่อผู้เล่นได้สัมผัสเกมจริง ก็จะมีความรู้สึกแตกต่างจากที่ได้เห็นใน Trailer

Silent Hill 2

จากคำพูดดังกล่าว ดูเหมือนว่า Bloober Team เองก็ไม่ปลื้มกับการนำเสนอในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกม Silent Hill 2 Remake คล้ายกับฝั่งผู้เล่นและแฟน ๆ เช่นกัน

Silent Hill 2 Remake มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2024 บนระบบ PC, PlayStation 5

ที่มา: IGN, Eurogamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top