BY KKMTC
6 Jan 23 10:51 am

Bloober Team ยอมรับ รู้สึกกดดันอย่างมาก ระหว่างการพัฒนาเกม Silent Hill 2 Remake

7 Views

Anna Jasińska หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ Bloober Team ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Dread XP ว่าการพัฒนาเกม Silent Hill 2 Remake ซึ่งเป็น “โปรเจกต์ในฝันของทีมงาน” นั้นเต็มไปด้วยความกดดัน เพราะต้องทำเกมให้มีคุณภาพดีเยี่ยมสมกับที่แฟน ๆ กับ Konami คาดหวังไว้

Jasińska อธิบายว่า Konami มีการคัดเลือกสตูดิโอเกมว่าทีมงานไหนเหมาะสำหรับการสร้างเกม Silent Hill Remake ซึ่งสุดท้าย Konami ตัดสินใจเลือก Bloober Team เพราะทีมงานได้เสนอไอเดียเกมที่ถูกใจ Konami มากที่สุด และ Konami ก็มองเห็นความใจรักที่มีต่อเกมแนวสยองขวัญของทีมงาน

แน่นอนว่าการ Remake เกม Silent Hill 2 ซึ่งขึ้นแท่นเป็นเกมสยองขวัญ-จิตวิทยาที่ดีที่สุดตลอดกาล รวมถึงพนักงานหลายคน เป็นแฟนเดนตายของซีรีส์ Silent Hill ฉะนั้นการพัฒนาเกมนี้จึงเต็มไปด้วยความกดดัน

Silent Hill 2 (3)

เพื่อให้ Silent Hill 2 Remake คงความเป็นต้นฉบับไว้ให้ได้มากที่สุด ทีมงานจึงต้องใช้เวลาวิเคราะห์ เพื่อหา “แนวทางที่ปลอดภัยมาก” เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเกมเพลย์บางส่วน

สุดท้าย ทีมงาน Bloober Team ยืนยันว่าจะยึดมั่นในเรื่องการรักษาเรื่องราวดั้งเดิมไว้อย่างซื่อตรง ในขณะที่มีการสร้างระบบเกมเพลย์ใหม่ และอัปเกรดกราฟิกด้วยการพัฒนาเกมใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เลขศูนย์ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม Konami จึงไว้ใจ Bloober Team ให้พัฒนาเกม Remake เกมนี้ตั้งแต่แรก

Silent Hill 2 (2)

Silent Hill 2 Remake ลงในระบบ PC กับ PlayStation 5 โดยยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top