BY Zreast
26 Nov 23 3:31 pm

Bloober Team บอกว่าข้อมูลใหม่ ๆ ของ Silent Hill 2 Remake ต้องรอให้ทาง Konami เป็นฝ่ายเผยแพร่เอง

79 Views

Bloober Team ทีมผู้พัฒนา Silent Hill 2 ฉบับ Remake เผยว่าหน้าที่ในการปล่อยข้อมูลรายละเอียดใหม่ ๆ ของเกมนี้ เป็นของทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง Konami

โดยสาเหตุที่พวกเขาต้องออกมาชี้แจง ก็สืบเนื่องมาจากที่ตัวเกมนั้นเงียบหายไปนานมากหลังเปิดตัวออกมา ซึ่งบางคนก็ถึงกับสงสัยว่าเกมนี้ถูกยกเลิกไปแล้วหรือไม่ จนทำให้ทาง Bloober Team ต้องปฏิเสธว่านั่นไม่ใช่เรื่องจริง และบอกเป็นนัย ๆ ว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่ทีมพัฒนา ไม่มีสิทธิ์เผยแพร่ข้อมูลใหม่ ๆ ได้เองตามใจชอบ

“Konami เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมนี้ และแน่นอนว่าหน้าที่ในการสื่อสาร ก็เป็นส่วนหนึ่งในงานของพวกเขา”

และดูเหมือนจะเป็นอย่างที่ Bloober Team กล่าวไว้ เพราะก่อนหน้านี้ที่มีข่าวหลุดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องพิเศษของ Pyramid Head, ก็เป็นทาง Konami เองที่ออกมาแก้ข่าวว่านั่นไม่ใช่เรื่องจริง แต่ข้อมูลในเรื่องอื่น ๆ รวมถึงตัวอย่างใหม่ ๆ ของเกม ก็คงต้องรอลุ้นให้ Konami เปิดเผยมาในเร็ววัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในงาน The Game Awards 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้

Silent Hill 2 Remake เป็นเกมสยองขวัญ-เอาตัวรอดระดับตำนาน ที่กลับมาใหม่ด้วยกราฟิกที่อลังการขึ้นจาก Unreal Engine 5 โดยตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายแน่ชัด ทราบเพียงว่าจะลงให้ทั้งบน PC และ PlayStation 5 (Console Exclusive)

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top