BY Nuttawut Apiratwarakul
19 Apr 17 2:46 pm

Blizzard ใจดีแจกฟรี StarCraft + StarCraft: Brood War

13 Views

มาแล้วหลังปล่อยให้คอเกม RTS Classic รอยกันมาหลายวัน ในที่สุด Blizzard ก็ส่ง Patch ใหม่ของเกม StarCraft พร้อมปล่อยตัวเกมให้ชาวประชาได้เล่นฟรีทุกคน 

มาแล้วในที่สุด  Blizzard ส่ง Patch ใหม่ให้ตัวเกม StarCraft และ StarCraft: Brood War ใน Version 1.8 ซึ่งความพิเศษสุดๆของ Patch ใหม่ตัวนี้ก็คือการปล่อยตัวเกมให้แฟนๆที่สนใจสามารถโหลดตัวเกมมาเล่นได้แบบฟรีๆไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น

นอกจากการปล่อยตัวเกมออกมาให้เล่นกันแบบฟรีๆใน Patch 1.8 นี้ยังมีการแก้ไข Bug ของตัวเกมในหลายจุด รวมไปถึงการเพิ่ม Feature ใหม่มากมายเช่นการรองรับ fullscreen และ windowed mode ปรับปรุงตัวเกมให้รองรับ Windows 7, 8.1, และ 10. รวมไปถึงการเพิ่มความแน่นหนาในการป้องกันการโกงเกม

การปล่อยตัวเกมออกมาให้เล่นฟรีๆกันในครั้งนี้ก็ถือเป็นการเตรียมพร้อมของการออกวางจำหน่ายตัวเกม StarCraft: Remastered ตัวเกมในรูปแบบปรับปรุงกราฟฟิกที่จะตามออกมาวางขายในช่วงกลางปี ซึ่งมีการปรับกราฟฟิกใหม่หมด รองรับภาพแบบ 4K  ปรับปรุงระบบเสียงใหม่ และที่สำคัญผู้เล่นในทั้งแบบตัวเกมฉบับดั้งเดิมที่เล่นฟรี รวมไปจนถึงแฟนพันธุ์แท้ใน Version Remastered ก็สามารถต่อสู้เล่น Online ร่วมกันได้

ใครที่สนใจอยากได้ Starcraft มาเล่นฟรีก็มุ่งหน้าไปโหลดตัวเกมกันได้  ที่นี่  เลยครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top