BY KKMTC
2 Dec 19 12:40 pm

Blizzard เผย เนื้อเรื่องของ Overwatch 2 จะเป็นการนำเสนอจักรวาลเกมในรูปแบบใหม่

7 Views

“พวกเราคิดเสมอว่า Overwatch เป็นจักรวาลเกมที่เราต้องการบอกเล่าเรื่องราวถึงผู้เล่นอย่างสม่ำเสมอ”

Michael Chu หัวหน้าฝ่ายนักเขียนบทเกม Overwatch 2 ให้สัมภาษณ์ “ตอบ-ถาม” กับ PlayStation Blog เกี่ยวกับแนวทางการนำเสนอจักรวาล Overwatch อย่างเต็มรูปแบบสำหรับเกมดังกล่าว โดยเขากล่าวว่าระบบภารกิจ Co-op หรือ PvE ของเกม Overwatch 2 จะช่วยมอบประสบการณ์การสำรวจจักรวาลเกมในรูปแบบใหม่ที่ไม่มีใน Overwatch ภาคแรก

เกม Overwatch ภาคแรกถือเป็นการแสดงออกของจักรวาลเกมให้ผู้เล่นหลายคน แต่พวกเราก็ได้มีการทดลองระบบ PvE เป็นประจำ และคอมมูนิตี้เกมหลายคนต่างก็มีความสนใจกับระบบดังกล่าวไม่ใช่น้อย

Overwatch ภาคแรกเป็นเกม FP Multiplayer ที่เน้นระบบเกมการเล่นแข่งขัน Competitive เป็นหลัก โดยเนื้อหาและ Lore จะนำเสนอผ่านรูปแบบ Cinematic Trailer, หนังสือคอมมิค กับนิยายสั้น ซึ่งแน่นอนว่า Overwatch 2 จะมีการนำเสนอเนื้อเรื่องที่แตกต่างจากภาคแรกอย่างแน่นอน

ด้วยระบบภารกิจเนื้อเรื่องของ Overwatch 2 พวกเรามีโอกาสที่สร้างระบบดังกล่าวให้ออกมาดี และการค้นหาจักรวาล Overwatch ในรูปแบบใหม่ที่เราชอบที่จะเรียกว่าเป็นประสบการณ์เล่าเรื่อง แม้จะไม่ใช่โหมด Campaign ของ Singleplayer ซึ่งคุณจะเล่นกับผู้เล่นอื่นในรูปแบบ Co-op สามคน แต่เกมเมอร์สามารถสัมผัสเรื่องราวร่วมกับเพื่อน ๆ ได้ครับ

Overwatch 2 ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย แต่ยืนยันแล้วว่าจะลงให้กับ PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top