BY Zreast
5 Jun 23 11:17 pm

Blizzard เผยว่าขณะนี้กำลังทำภาคเสริมของ Diablo IV อยู่ 2 ตัว รออัปเดตหลังวางจำหน่าย

2 Views

Rod Fergusson ผู้จัดการทั่วไปของ Diablo เผยในระหว่างสัมภาษณ์กับรายการพ็อดแคสต์ Kinda Funny ตอนล่าสุด ว่าขณะนี้ Blizzard Entertainment กำลังทำภาคเสริมของ Diablo IV อยู่ 2 ตัวแล้ว รออัปเดตหลังวางจำหน่าย

โดยในช่วงหนึ่งของการพูดคุย คุณ Fergusson บอกเล่ารายละเอียดว่าการพัฒนา Diablo IV นั้นเหมือนกับการวิ่งมาราธอนมากกว่าวิ่งแค่ระยะสั้น ๆ พวกเขาต้องจัดสรรทีมงานกันให้ดี เพราะทาง Blizzard ไม่อยากจะให้นักพัฒนาต้องรีบเร่งจนหมดไฟกันไปเสียก่อน หลังเกมออกวางขาย

“ในตอนที่ผมนั่งพูดอยู่นี้ ทีมงานของเราก็กำลังเตรียมปล่อยตัวเกมหลักกันแล้ว แถมเราก็กำลังจะปิดจ๊อบของ Season 1,  กำลังทำ Season 2, ทำภาคเสริมตัวที่ 1 และก็เริ่มพัฒนาภาคเสริมตัวที่ 2 แล้วด้วย… (หัวเราะ) และทั้งหมดนี้ คือเรายังไม่ทันจะได้วางขายเกมเลย”

จากปากคำตรงนี้นี่เอง ก็ยืนยันชัดเจนว่า Blizzard มีภาคเสริมของ Diablo IV รออยู่อย่างน้อย 2 ตัวแน่นอน ซึ่งจะอัปเดตตามมาหลังจากที่เกมวางจำหน่ายไปสักพักหนึ่งแล้ว

หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาคเสริมเหล่านี้ หรือมีการเปิดตัวแบบเป็นทางการเมื่อใด เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันในภายหลัง

Diablo IV เริ่มเปิดให้เล่นแบบ Early Access แล้วสำหรับผู้สั่งซื้อแบบ Deluxe ขึ้นไป ส่วนกำหนดวางจำหน่ายจริงคือวันที่ 6 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทั้งบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top