BY StolenHeart
22 Dec 18 7:35 am

Blizzard เปิดรายชื่อประจานผู้เล่น Overwatch League ที่ทำผิดกฎของเกมพร้อมบทลงโทษ

4 Views

เรียกว่ามีการจัดการและลงโทษแบบในการแข่งกีฬาจริง ๆ สำหรับการแข่งขัน Overwatch League ที่ตอนนี้ทาง Blizzard ได้เพิ่มกฎใหม่เข้าไป เพื่อควบคุมความประพฤติของนักกีฬาและย้ำเตือนว่าใครทำผิดไปแล้วกี่ครั้งและเรื่องอะไรบ้างเพื่อให้เป็นที่หลาบจำ

โดยในหน้าเว็บไซด์ของ Overwatch League ได้เพิ่มหัวข้อใหม่ขึ้นมาก็คือระบบการจับตาดูความประพฤติของผู้เล่นใน Overwatch League ที่ทำผิดกฎของเกม โดยมีการเผยทั้งชื่อจริงของผู้เล่น สังกัดทีม ความผิดที่ได้ทำและบทลงโทษที่ได้รับ และจะมีการอัพเดตข้อมูลใหม่ในทุกฤดูกาล ซึ่งบทลงโทษนั้นก็มีตั้งแต่ปรับเงิน Boost Rank หรือแชร์ Account เล่นเกม Overwatch กับผู้อื่น โดยทางผู้จัดงานได้ให้เหตุผลว่า ผู้เล่นที่อยู่ในลีคระดับสูงนั้นต้องมีวินัยในตนเอง และทุกการกระทำผิดจะมีการพิจารณาโทษและผลที่ได้รับต่าง ๆ ตามที่ควร

โดยก่อนหน้านี้การประกาศบทลงโทษต่าง ๆ ของการแข่งขัน Overwatch League นั้นจะมีการประกาศแยกออกเป็นหัวข้อไป ไม่ได้รวบรวมเก็บสถิติเอาไว้แบบครั้งนี้ แต่ครั้งนี้จะเป็ฯการรวบรวมให้เห็นชัดว่าใครทำผิดเรื่องอะไรและได้รับบทลงโทษอย่างไรบ้าง โดยทาง Blizzard จะอิงกฎต่าง ๆ ตามที่ได้ตั้งเอาไว้ตั้งแต่แรกทั้งเรื่องของการแข่งขันและพฤติกรรมของนักกีฬาเองด้วย

สำหรับ Stage 1 แมตช์แรกของ Season ถัดไปใน Overwatch League จะเริ่มในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ปีหน้า และหวังว่าจะไม่มีใครกล้าทำผิดกฏก่อนแข่งกันนะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top