BY Nuttawut Apiratwarakul
9 Nov 13 1:12 pm

Blizzard เปิดตัว Heroes of the Storm

8 Views

ชม Trailer เกมการเล่นพร้อมภาพ Screenshot และข้อมูลของเกมกันได้เลยครับผม 

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียทีสำหรับ Heroes of the Storm เกม MOBA ภายใต้การกำักับดูแลสร้างสรรค์ของทีมงาน Blizzard เอง โดยในงาน Blizzcon เมื่อคืนนี้ได้มีการเผยรายละเอียดแรกของเกมออกมาแล้ว ไปชมจุดเด่นของตัวเกมกันได้เลย

 

heroes-01

รวมดาวเหล่าตัวละครของ Blizzard

สำหรับในเกม Heroes of the Storm นั้นตัวละคร Hero ที่ผู้เล่นจะได้เลือกบังคับ เป็นการรวมเอาเหล่าตัวละครยอดนิยมจากเกมหลักทั้งสามของค่ายอย่าง Warcraft Starcraft และ Diablo เข้ามาต่อสู้ห่ำหั่นกันภายในเกม  โดยตัวละครที่ได้รับกาเปิดตัวออกมาแล้วก็ได้แก่  Kerrigan, Jim Raynor, Arthas, Demon Hunter, Diablo, Witch Doctor. Illidan, Malfurion  และอื่นๆอีกมากมายที่จะตามมาครับ

 

heroes-02

แผนที่มากมายหลายแบบและส่งผลต่อเกมการเล่น

ในเกม Heroes of the Storm นั้นผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่หลากหลายรูปแบบ โดยในแต่ล่ะแผนที่ก็มีจุดเด่น ลูกเล่นแตกต่างกันออกไป นอกจากนั้นเหล่า Creep ป่าหรือศัตรูที่อยู่ตามแผนที่ก็มีลักษณะแตกต่างกันออกไปอีกด้วย

heroes-04

ปรับแต่งตัวละครของคุณ

เช่นเดียวกับเกม MOBA ยุคใหม่อย่าง Dota 2 ผู้เล่นสามารถเลือกปรับแต่งตัวละครของตนเองได้ตามต้องการ ยิ่งไปกว่านั้นในเกม Heroes of the Storm ผู้เล่นยังสามารถเลือกปรับแต่ง Mount หรือยานพาหนะ สัตว์ขี่ ของตนเองได้เช่นกัน

สำหรับผู้ที่สนใจตอนนี้ Heroes of the Storm เปิดรับสมัคร Beta แล้วเข้าไปวัดดวงจองพื้นที่กันได้ที่ เว็ปไซท์หลักของเกม ได้เลยจ้า

 

heroes-05 heroes-09 heroes-10 heroes-11 heroes-12 heroes-04

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top