BY KKMTC
16 Aug 23 12:30 pm

Blizzard เปิดตัวโหมด Single Player ใน Diablo III เตรียมให้เล่นในอัปเดต Season 29

176 Views

เอาใจคนชอบเล่นคนเดียว Blizzard ได้เปิดตัวโหมด Single Player สำหรับเกม Diablo III ใน Patch PTR ล่าสุด

Blizzard ได้ประกาศยืนยันว่าตอนนี้ ทีมงานวางแผนที่จะปล่อยคอนเทนต์ Season สุดท้ายของเกม Diablo III ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่ง Season สุดท้ายจะมีชื่อว่า “Visions of Enmity” พร้อมมีการปล่อยฟีเจอร์ใหม่มากมาย โดยหนึ่งในฟีเจอร์เด็ดที่แฟน ๆ ไม่ควรละเลย คือโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า “Solo Self Found”

Solo Self Found เป็นโหมดการเล่นแบบ Solo หรือเน้นเล่นคนเดียว ที่จะทำการปิดระบบ Trade ระหว่างผู้เล่น พร้อมมี Leaderboard เป็นของตัวเอง โดยเกมเมอร์สามารถเข้าถึงโหมดนี้ได้จากการเลือก “Solo Hero” ระหว่างหน้าการสร้างตัวละคร แล้วจากนั้นก็เลือกว่าจะเล่นโหมดเนื้อเรื่องหรือโหมดผจญภัย เพียงเท่านี้ ผู้เล่นสามารถเล่น Diablo III ได้ด้วยตัวคนเดียวโดยไม่จำเป็นต้องมีเพื่อน

Diablo III

นอกจากนี้ ใน Season สุดท้าย มีการเพิ่มเควสต์ใหม่ที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กับพวกมอนสเตอร์ใน “pocket dimension” ที่ต้องเผชิญหน้าผ่าน “Diabolical Fissures” ซึ่งเกิดขึ้นไปทั่ว Sanctuary โดยทีมพัฒนาเกมยืนยันว่าผู้เล่นสามารถพบ Fissures เพิ่มเติมหลังจากทำการสังหารมอนสเตอร์ใน pocket dimension แล้ว รวมถึงมีการปรับปรุง Quality-of-Life ตามข้อเสนอแนะจากผู้เล่น

โหมด Solo Self Found และเนื้อหา Season สุดท้าย ได้เปิดให้ทดลองเล่นล่วงหน้าผ่าน Patch 2.7.6 PTR ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 สิงหาคม และคาดว่า Season สุดท้าย จะเปิดให้เล่นจริงในเวลาอีกไม่นานหลังหมดช่วงเวลาทดสอบแล้ว จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: The Verge, Blizzard Blog

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top