BY KKMTC
24 Mar 23 11:34 am

Blizzard เตือน ในวันเปิดตัว Open Beta ของเกม Diablo IV ผู้เล่นอาจเจอปัญหารอคิวเข้าเล่นเกมนาน

3 Views

Adam Fletcher ผู้จัดการสังคมเกมใน Blizzard ได้ออกเตือนเกมเมอร์ทุกคนว่าในวันเปิดให้เล่น Open Beta ของเกม Diablo IV ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ อาจจะเจอปัญหาเรื่องรอคิวเข้าเล่นเกมนาน เนื่องจากมีผู้เล่น Log In เกมพร้อมกันเป็นจำนวนมาก

“เมื่อ [Diablo IV] ได้เปิด Open Beta ให้ทุกคนเข้ามาเล่นเกมได้ พวกเราคาดหวังว่าจะมีเกมเมอร์จำนวนมากเข้ามาเล่นเกมนี้พร้อมกัน แน่นอนว่าในวันเปิดตัว ผู้เล่นอาจจะต้องรอคิวเข้าเกมนาน แม้การเปิดทดลองเกมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะช่วยให้เราได้คาดการณ์ความจุของเซิร์ฟเวอร์ และได้ใช้ความสามารถนั้น เพื่อเตรียมรองรับผู้เล่นจำนวนมากในช่วงวันเปิดตัวก็ตาม

โดยสรุปแล้ว แม้เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด แต่เราต้องใช้ระบบคิวต่อไป เพื่อทดสอบด้านการบริการของเราอย่างเหมาะสมที่สุดครับ” – Adam Fletcher กล่าว

นอกจากนี้ Fletcher เตือนว่า Diablo IV ในช่วง Beta อาจจะมีการออฟไลน์เป็นบางเวลา เพื่อให้ทีมงาน Blizzard สามารถแก้ไขตัวเกม และถามข้อเสนอแนะจากผู้เล่น เพื่อปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นต่อไป

Diablo IV มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top