BY BOM
4 Apr 18 1:22 pm

Blizzard เตรียมเลิกสนับสนุน Dx9 และ ระบบปฏิบัติการ 32 bit ในเกม HotS เร็ว ๆ นี้

2 Views

Blizzard เตรียมเลิกสนับสนุน DirectX 9 และ ระบบปฏิบัติการ 32 bit ในเกม HotS เร็ว ๆ นี้

Heroes of the Storm เกมแนว Heroes Brawler หนึ่งเดียวจากค่ายเกม Blizzard ที่นำเอา Hero จากโลกต่าง ๆ ของ Blizzard มาต่อสู้กันโดยนับตั้งแต่เปิดตัวมาใน ปี 2015 เกมก็ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลาถึง 3 ปีแล้ว ปัจจุบันผู้เล่นในเกมนั้นก็ยังคงเล่นอยู่แต่ก็ไม่ได้รับความนิยมเท่าตอนตัวเกมเปิดให้เล่นใหม่ ๆ เนื่องจากตัวเกมนั้นดึงดูดเฉพาะเหล่าแฟน ๆ ของค่ายเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น และไม่ดึงดูดเหล่าแฟน ๆ นอกค่ายได้เท่าที่ควร

ในตอนนี้ทาง Blizzard ได้ประกาศถึงการยกเลิกสนับสนุน DirectX 9 และระบบปฏิบัติการ 32 bit อย่างสั้น ๆ ว่า “เราขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เกม Heroes of the storm จะไม่สามารถเล่นได้ใน DirectX 9 และระบบปฏิบัติการ 32 bit เราขอให้ผู้เล่นทุกท่านเปลี่ยนมาไปใช้ระบบปฏิบัติการ 64 bit และ DirectX 11 ก่อนการอัพเดทในเดือนกรกฏาคมนี้ “

ยังมีเวลา 3 เดือนสำหรับเหล่าผู้เล่นทั้งหลายในการเปลี่ยนระบบปฏิบัติการเพื่อที่จะสามารถเล่นเกมได้ ในแง่หนึ่งมันคือการบังคับให้ผู้เล่นต้องเปลี่ยนแปลงตามระบบของเกม แต่อีกในแง่หนึ่งนี่อาจจะมีการอัพเดทครั้งสำคัญก็เป็นไปได้เพราะว่าจากตอนนี้หลายเกมนั้นไม่สามารถเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในระบบปฏิบัติการ 32 bit ซึ่งเราอาจจะได้เห็นการพัฒนาของเกมที่ดีขึ้นในอนาคต

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top