BY Settasilp Poonbumphen
8 Dec 13 9:28 pm

Blizzard จะทำอะไร ? หลังย่องจดทะเบียน Blizzard.tv

3 Views

ยุคแห่ง Video Content ใกล้เข้ามาทุกทีไม่เว้นแม้กระทั่งขายเกมยักษ์เมื่อทีมกฏหมาย Blizzard ย่องจดทะเบียนโดเมนเนม Blizzard.tv 

Blizzard-Entertainment

Blizzard-Entertainment

ทีมกฏหมายของ Blizzard ได้เข้าทำการจดทะเบียนโดเมนเนม www.blizzard.tv แล้วในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา  แต่คำถามคือนี่เป็นแค่การปกป้องชื่อเพื่อป้องกันสิทธิคนแอบอ้างหรือว่ามีแผนการในอนาคตอันใกล้กันแน่ ?

อย่างที่เราได้เห็นกันในปัจจุบัน การถ่ายทอดสดเกม Live Streaming นั้นมีมากมายเหลือเกินในโลกของวงการเกมส์ซึ่งผลตอบรับนั้นก็ต้องบอกเลยว่าไม่น้อยถ้าอ้างอิงจากข่าวคนแห่ดูงานแข่ง League of Legends 32 ล้านคนทั่วโลก

หลายคนอาจกำลังคิดอยู่ว่าเอ๊ะ นี่เป็นการจดทะเบียนของปลอมอย่างที่เคยเกิดขึ้นกับ Fallout 4 อีกหรือเปล่า ก็สบายใจได้เลยครับสำหรับการจดทะเบียนครั้งนี้เป็นผู้จดทะเบียนเดียวกันกับที่เคยจดทะเบียนเว็บไซต์หลักของ Blizzard ด้วยซึ่งถ้าหากว่าคุณลองเข้า URL www.blizzard.tv ล่ะก็จะถูก Redirect กลับมาที่หน้าหลักของเว็บไซต์ซึ่งดูจากรูปการณ์แล้วก็สามารถคาดเดาได้ว่า Blizzard จะต้องมีแผนการสำหรับการจดทะเบียนในครั้งนี้อย่างแน่นอน  อาจจะถึงขั้นทำระบบการถ่ายทอดสดของตัวเองสู้กับ Twitch เลยก็เป็นได้นะครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top