BY KKMTC
12 Jul 23 11:00 am

Blizzard ยืนยัน ยังไม่มีแผนนำเกม Diablo IV ลง Xbox Game Pass ตามข่าวลือ

6 Views

“ไม่มีการเกิดขึ้น” ผู้บริหาร Blizzard ตอบถึงข่าวลือ Diablo IV จะลง Xbox Game Pass

เมื่อไม่นานมานี้ มีเกมเมอร์ค้นพบว่า PicPay แอปพลิเคชันชำระเงินของบราซิล ได้โฆษณาว่า Diablo IV จะลงในระบบ Subscription วิดีโอเกมของ Microsoft อย่าง Xbox Game Pass ทำให้หลายคนเชื่อว่าเกมดังกล่าวอาจลงให้เล่นใน Xbox Game Pass ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นจริง เพราะล่าสุด Mike Ybarra ผู้บริหาร Blizzard ออกมาตอบสั้น ๆ แล้วว่าการนำเกม Diablo IV ให้เล่นผ่าน Xbox Game Pass นั้น “ไม่มีทางเกิดขึ้น”

แม้ก่อนหน้านี้ Rod Fergusson ผู้จัดการทั่วไปของแฟรนไชส์ Diablo เคยกล่าวว่า Blizzard ไม่มีแผนจะนำเกม Diablo IV ลงระบบ Xbox Game Pass แต่ล่าสุด ศาลได้ตัดสินแล้วว่าการเข้าซื้อ Activision Blizzard โดย Microsoft ไม่ถือเป็นการต่อต้านการแข่งขันในอุตสหกรรมเกม ซึ่งเป็นการเปิดทางให้ Microsoft ควบกิจการรวมกับ Activision Blizzard ได้ง่ายขึ้น

หนึ่งในแผนการหลังจากเข้าซื้อ Activision Blizzard สำเร็จ คือ Microsoft ต้องการให้เกมทั้งหมดของค่ายดังกล่าว เช่น Overwatch, Call of Duty ลงให้เล่นในระบบ Xbox Game Pass ซึ่งการเข้าซื้อบริษัท Activision Blizzard จะดำเนินต่อไปทางไหนนั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top