BY Zreast
24 Jun 23 8:04 pm

Blizzard ยืนยันรายชื่อ 6 ไอเท็มที่หายากสุดในเกม Diablo IV พร้อมวิธีตามหาแบบย่อ ๆ

168 Views

ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์หลังจากที่ Diablo IV ออกวางจำหน่าย ซึ่งขณะนี้หลายคนก็เริ่มเข้าไปสัมผัสเนื้อหาในช่วงท้ายเกม และตามหาไอเท็มมาเสริมแกร่งให้กับตัวละครกันแล้ว หรือไม่ก็เริ่มต้นเล่นกับคลาสอื่นต่อไป

และในช่วงท้ายเกมนี้เอง ก็มีไอเท็มที่ได้ชื่อว่าหายากสุดอยู่ด้วย ซึ่งมี Item Power อยู่ที่ 820 จำนวนรวมทั้งสิ้น 6 ชิ้น โดยล่าสุดคุณ Adam Jackson, หัวหน้าทีมออกแบบคลาสของทาง Blizzard ออกมาเปิดเผยรายชื่อให้ทราบกันแล้ว ประกอบไปด้วย

  1. Doombringer – (Unique Sword)
  2. The Grandfather – (Unique Two-handed Sword)
  3. Ring of Starless Skies – (Unique Ring)
  4. Andariel’s Visage – (Unique Helm)
  5. Harlequin Crest – (Unique Helm)
  6. Melted Heart of Selig – (Unique Amulet)

สำหรับวิธีตามหาไอเท็มเหล่านี้ คุณ Jackson ระบุไว้ง่าย ๆ ว่าจะมีโอกาสดรอปได้ทุกที่ จากมอนสเตอร์เลเวล 85 ขึ้นไป ซึ่งถ้าดรอปมาแล้วจะมี Item Power 820 เสมอ พร้อมทั้งกล่าวปิดท้ายว่า “พวกมันแรร์มากจริง ๆ นะ !”

โดยในส่วนของ Harlequin Crest ผู้เล่น Diablo จะคุ้นเคยกันดีในชื่อ “Shako” ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในไอเท็มสุดหายากที่มาพร้อมสุดยอดความสามารถ All Skill Lvl +4 และเป็นที่ฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่งว่ามันมีอยู่จริง ๆ ในภาคนี้ เมื่อมีสตรีมเมอร์ชาวเกาหลีดรอปได้สำเร็จเป็นคนแรก

ทั้งนี้ Diablo IV ก็ยังอยู่ในช่วงออกสตาร์ทเท่านั้น เพราะทีมงานมีแผนจะอัปเดต Season 1 ของเกมเข้ามาในช่วงกลาง-ปลายเดือนกรกฎาคม และจะมีเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มมาอีกมากมายแน่นอน ซึ่งถ้ามีข้อมูลรายละเอียด หรือกำหนดวันที่ชัดเจน เราจะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top