BY KKMTC
24 Jul 23 12:57 pm

Blizzard ยอมรับ Patch เนิร์ฟความแกร่งของทุกคลาสใน Diablo IV ทำให้เกมไม่สนุก และยืนยันจะไม่ทำ Patch แบบนั้นอีก

12 Views

หลังจาก Patch Season 1 ของ Diablo IV ได้เนิร์ฟยกคลาส และปรับเปลี่ยนบางอย่างที่ส่งผลให้การฟาร์มไอเทมยากขึ้น ส่งผลทำให้ผู้เล่นหลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับสถานะของเกม Diablo IV ในปัจจุบัน เพราะ Patch ล่าสุด เป็นการพรากสนุกสนานของตัวเกมอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Blizzard Entertainment ได้ออกมายอมรับผ่านไลฟ์สตรีม Campfire Chat แล้วว่าการลดความแข็งแกร่งของตัวละครทุกคลาสใน Diablo IV ทำให้ความสนุกของเกมลดลง และพวกเขาจะไม่ออก Patch ที่ย่ำแย่แบบนี้อีกครั้ง

“พวกเราเข้าใจแล้วว่า [Patch Season 1] มันแย่ มันทำให้เกมไม่สนุก และมันไม่ใช่ประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับหลายคน

แน่นอนว่าพวกเราได้ยินข้อเสนอแนะต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Patch นี้จากผู้เล่นแบบใสชัดเจนแล้ว พวกเราจะไม่ทำ Patch แบบนี้ ซึ่งเป็นการพรากความสนุกสนานของผู้เล่นอย่างมากอีกต่อไป และต่อให้เราทำแบบนั้น หรือมีอัปเดตที่เกี่ยวข้องกับระบบคลาส เราต้องทำให้มั่นใจว่าผู้เล่นต้องมีทางเลือกที่ดี ให้พวกเขาสามารถลองใช้งานตัวละครที่มี Build แตกต่างกันได้” – Adam Fletcher ตำแหน่ง Community Manager ของ Blizzard กล่าว

สุดท้าย ทีมงานยืนยันว่าพวกเขาต้องติดสื่อสารกับกลุ่มเกมเมอร์ให้ดีกว่านี้ เพื่อให้มั่นใจว่า Patch ต่อ ๆ ไปของ Diablo IV จะสามารถทำให้ตัวเกมมอบประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนานต่อแฟน ๆ ได้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ Blizzard ได้ออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Patch เวอร์ชัน 1.1.1 ซึ่งบางข้อมีการแก้ไขตามข้อเสนอแนะจากผู้เล่น โดย Patch ดังกล่าวจะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้

ที่มา: mp1st

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top