BY Aisoon Srikum
3 Apr 23 12:55 pm

Blizzard มั่นใจ Diablo IV จะเป็นเกม Diablo ที่ดีที่สุดในทุกภาค

4 Views

หัวหน้าทีมพัฒนา Diablo IV ยืนยัน ภาคนี้จะเป็นภาคที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์ Diablo

ในการให้สัมภาษณ์พิเศากับทาง PCGamesN นั้น Rod Fergusson หัวหน้าทีมพัฒนาของ Diablo IV ยืนยันด้วยตัวเองว่านี่คือภาคที่ดีที่สุดของซีรีส์เกม Diablo และเขามั่นใจว่ามันจะเทียบเคียงกับ Diablo 2 ได้ด้วย

Diablo IV มันเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณไม่ได้เล่นมันมาสักพักแล้ว ภาคนี้เหมาะมากที่คุณจะกลับมาเล่น มันจะมีทุกอย่างที่คุณชอบจากภาคก่อน ๆ และมีมากกว่านั้นด้วย ผมมั่นใจว่ามันดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

  • Rod Fergusson

เขายังเปิดเผยว่ามันจะรองรับผู้เล่นหลากหลายแนว ถ้าชอบเล่นเพื่อการต่อสู้ ชอบความซับซ้อนของระบบเกม มันก็จะตอบโจทย์ มันไม่ใช่แค่เกมสแปมปุ่มล้วน แต่มันยังมีอะไรอีกหลายอย่างให้คุณทำในตอนเล่น

นอกจากนั้นโลกภายในเกมยังมาพร้อมเหตุและผล ไม่ได้มีแค่วิชวลเอฟเฟกต์หรือตัวละครทั่วไป โลกในเกมจะมีเหตุและผล มีอะไรหลายอย่างให้คุณสนใจ และสิ่งนี้จะทำให้มันกลายเป็น Diablo ที่ดีที่สุด

แฟนเกมมีสิ่งที่พวกเขาชอบในแต่ละภาค เรานำสิ่งเหล่านั้นมารวมกันไว้ บางคนชอบภาคแรก บางคนชอบภาค 3 เราเน้นการใช้จังหวะที่ถูกต้อง เมื่อเรานำระบบบางอย่างกลับมาหลังจากมันผ่านไปหลายสิบปี เราก็พบว่าเส้นแบ่งระหว่างการเคารพของเดิมและสร้างสิ่งใหม่นั้น มันยากเสมอ แต่พวกเราคิดว่าเราทำมันได้นะ

ผู้พัฒนามั่นใจกันขนาดนี้ เราต้องรอดูกันว่าเกมเต็มจะทำได้จริงหรือไม่ Diablo IV มีกำหนดวางจำหน่าย 6 มิถุนายน 2023 นี้ บน PC และ Console

 

 

Aisoon Srikum

Back to top