BY KKMTC
11 Jul 23 11:30 am

Blizzard บอก “ไม่เป็นไร” หากเกมเมอร์รู้สึกอยากพักจากเล่น Diablo IV เพื่อไปเล่นเกมอื่น

8 Views

Blizzard แนะนำว่าหากรู้สึกเบิร์นเอาท์จากการเล่น Diablo IV ก็ “ไม่เป็นไร” ที่จะหยุดพัก เพื่อไปเล่นเกมอื่น

อย่างที่เกมเมอร์หลายคนทราบกันดี Diablo IV เป็นเกมแนว Action RPG ที่ผู้เล่นใช้เวลาส่วนใหญ่กับการฟาร์มหาไอเทมชนิดแรร์ในช่วง Endgame แต่แน่นอน การหาไอเทมแรร์ในเกมดังกล่าวมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และอาจต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง ซึ่งอาจเกิดปัญหาเบิร์นเอาท์จากการเล่น Diablo IV ได้

แล้วจะทำอย่างไรไม่ให้เราเบิร์นเอาท์กับการเล่น Diablo IV ? Joe Piepiora ผู้กำกับเกม ได้แนะนำในไลฟ์สตรีมว่าผู้เล่นควรหยุดพักการเล่น Diablo IV เพื่อไปทำอย่างอื่นหรือเล่นเกมอื่น แล้วหลังจากเกมมีอัปเดตซีซันใหม่แล้ว ก็ค่อยกลับมาเล่นอีกครั้ง เพราะอัปเดตดังกล่าวจะมีคอนเทนต์ใหม่มากมาย

“หากคุณทำเป้าหมายส่วนตัวได้สำเร็จ ทำในสิ่งที่สำคัญครบถ้วน แล้วคุณอยากจะพัก [Diablo IV] เพื่อเล่นเกมอื่น เรื่องนั้นไม่เป็นไรครับ พวกเราก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน”

“แต่เมื่อมีการอัปเดตซีซันใหม่ ซึ่งได้เปิดตัวคอนเทนต์เจ๋ง ๆ มากมาย และคุณยังรู้สึกสนุกสนานกับการเล่นมาก่อนหน้านี้ ผมคิดว่านั่นเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่จะกลับมาเล่น Diablo IV เพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง” –  Joe Piepiora กล่าว

Diablo IV Season 1 มีชื่อว่า “Season of the Malignant” และมีกำหนดการอัปเดต วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ในทุกแพลตฟอร์ม จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top