BY Nuttawut Apiratwarakul
30 Sep 13 8:03 pm

Blizzard จดทะเบียนชื่อ “Heroes of the Storm”

3 Views

Blizzard ย่องเงียบจดทะเบียนลิขสิทธิ์ชื่อใหม่ “Heroes of the Storm” หรือนี่อาจะเป็นชื่ออย่างเต็มตัวของเกม MOBA ที่ทีมงานกำลังพัฒนากันอยู่

Blizzard All-star

ถึงแม้ว่าความเป็นไปได้สำหรับเบื้องหลังความหมายที่แท้จริงของชื่อดังกล่าวจะมีได้มากมายหลากหลายหนทาง ตามสไตล์ค่ายพายุน้ำแข็ง แต่หลายที่ต่างพากันเดากันว่านี่อาจจะเป็นชื่อใหม่ของ Blizzard All-stars เกม MOBA ที่พัฒนาโดยค่ายของ Blizzard เอง

http://www.youtube.com/watch?v=NkgPpF5dAos

โดยหลังเปิดตัวออกมานานแสนนานแล้วเกม Blizzard All-stars ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะขยับขยายหลุดออกช่วงการพัฒนาเสียที รวมถึงตัวเกมที่แทบจะไม่มีข้อมูลใดๆหลุดออกมาเลยแม้แต่นิดเดียว นอกจากความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดปีก่อนที่ทีมงานผู้พัฒนาออกมายืนยันว่า Blizzard All-stars ถูกดึงกลับเข้าไปพัฒนาใหม่แบบตั้งต้น หลังจากตัวเกมใน Version แรก ไปไม่ถึงมาตรฐานที่ทีมงานวางไว้

ความเคลื่อนไหวในการจดชื่อใหม่ดังกล่าวพัวพันกับงาน Blizz Con ที่กำลังจะมาถึงในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่า Blizzard จะเปิดตัวเกม Blizzard All-stars ในงานนี้ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นรูปโฉมใหม่ของ Blizzard All-stars ในชื่อ “Heroes of the Storm” ที่อาจถึงขั้นพัฒนาแยกตัวออกมาเป็นเกมเดี่ยวแล้วก็เป็นได้

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top