BY Nuttawut Apiratwarakul
3 Nov 15 10:10 am

Black Ops 3 บน PC เตรียมรองรับ Mod และระบบสร้างแผนที่

2 Views

Call of Duty ภาคใหม่บนระบบ PC โดยฝีมือ Treyarch เตรียมรองรับระบบ Mod และการสร้างแผนที่ใหม่จากมือผู้เล่น 

1438735972-black-ops-3-mp-battle-at-ruhanga-wm

Treyarch ประกาศแผนการรองรับการสร้าง Mod และ แผนที่ให้กับตัวเกม Call of Duty: Black Ops 3 บนเครื่อง PC โดยมีแผนการปล่อยเครื่องมือในการสร้าง Mod และแผนที่ออกมาในช่วงปี 2016

โดยจากการประกาศอย่างเป็นทางการนอกจากจะรองรับการสร้าง Mod และแผนที่ใหม่แล้วทีมงานยังเตรียมปล่อยให้ผู้เล่นตั้ง Dedicated Server ของตนเองในแบบ Unrank ได้จากทุกพื้นที่ทั่วโลกตามต้องการ  โดยจะมาพร้อมกับระบบ Server Browser เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเลือกเฟ้นหาแผนที่และ Mode ที่ตนเองต้องการได้จาก Server เหล่านี้

กำหนดการในการปล่อยตัว Alpha ของตัวสร้าง Mod ดังกล่าวถูกตั้งไว้ที่เดือน มีนาคม ปี 2016 และ Open Beta จะตามติดมาในภายหลัง โดย Treyarch สัญญาว่าจะมีการปล่อยข้อมูลใหม่ๆของระบบนี้ออกมาเป็นระยะ

อย่างไรก็ตาม Treyarch ได้ออกมาเน้นย้ำว่าทุกอย่างที่กล่าวมายังอยู่ในช่วงของการพัฒนาดังนั้นอาจมีบางระบบที่ถูกตัดทิ้งหรือเพิ่มเติมเข้ามาในภายหลัง

นับเป็นข่าวดีสำคัญอีกข่าวของแฟนๆ Black Ops บน PC ที่ทำให้เห็นได้ว่าทีมงาน Treyarch ค่อนข้างจะเอาใจใส่แฟนๆบนเครื่อง PC ไม่ใช่น้อย

Call of Duty: Black Ops 3 จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้แล้วคุณภาพของตัวเกมจะออกมาแบบไหนคว้าคะแนนไปเท่าไหร่รอลุ้นกันได้ครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top