BY KKMTC
24 Feb 22 11:29 am

BioWare เผย Dragon Age 4 กำลังอยู่ในช่วง “ระหว่างการผลิต” ส่วน Mass Effect ภาคใหม่ ยังอยู่ในขั้นตอน “การสร้างต้นแบบ”

9 Views

Gary McKay ผู้จัดการทั่วไปของทีมพัฒนาเกม BioWare ออกมาเผยความคืบหน้าของการสร้างเกม Dragon Age 4 และ Mass Effect ภาคใหม่มาให้แฟน ๆ หลายคนได้รับทราบกัน

McKay ระบุว่าตอนนี้ Dragon Age 4 กำลังอยู่ในช่วง “ระหว่างการผลิต” (middle of production) และมีการดำเนินการพัฒนาโปรเจกต์ไปอย่างราบรื่น

“สำหรับเกม Dragon Age ภาคใหม่นั้น ตอนนี้ตัวเกมกำลังอยู่ในช่วง “ระหว่างการผลิต” และพวกเรามีความรู้สึกดี ที่โปรเจกต์มีความคืบหน้าอย่างราบรื่น

พิมพ์เขียวของเกม Dragon Age เสร็จสมบูรณ์เมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้เรากำลังสร้างสิ่งต่าง ๆ ตามวิสัยทัศน์ที่เราตั้งเป้าไว้ คือการสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าตื่นตาตื่นใจ, ตัวละครมีความล้ำลึก, เกมเพลย์แข็งแกร่ง, บทมีความทรงพลัง และฉากภาพยนตร์ที่มีความหมายลึกซึ้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย” – Gary McKay กล่าว

Dragon Age II

นอกจากนี้ McKay คอนเฟิร์มว่า Christian Dailey ผู้อำนวยการผลิต (Executive Producer) ของ BioWare ได้ถอนตัวจากการพัฒนาโปรเจกต์ Dragon Age และออกจากสตูดิโอ BioWare แล้ว แต่อย่างไรตาม แม้ BioWare จะสูญเสีย Dailey ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพล และผู้นำคนสำคัญของสตูดิโอไป แต่ทีมพัฒนาเกมจะยังคงดำเนินการทำงานต่อไป

ส่วนความคืบหน้าของเกม Mass Effect ภาคใหม่ McKay ระบุว่าโปรเจกต์ดังกล่าว ยังอยู่ในช่วง “การสร้างต้นแบบ” (Prototype) เท่านั้น ซึ่งทีมงานรับทราบดีว่าแฟน ๆ รู้สึกตื่นเต้น อยากจะได้เล่นเกมภาคใหม่อย่างเร็วที่สุด แต่ตอนนี้ ทีมงานต้องให้ความสำคัญกับคุณภาพเกมเป็นอันดับหนึ่งก่อน เพื่อให้มั่นใจว่า Mass Effect มีผลลัพธ์ออกมาสมกับเป็นเกม Next-Gen ระดับ AAA อย่างแท้จริง

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top