BY Zreast
21 Mar 21 7:00 pm

BioWare เผยภาพ Concept Art โฉมใหม่ของ Dragon Age 4 ออกมาแล้ว

2 Views

BioWare ได้ปล่อยภาพ Concept Art ของผลงานเกมใหม่อย่าง Dragon Age 4 ออกมาอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นนักเวทย์ผู้มาพร้อมไม้เท้าทรงประหลาดถืออยู่ในมือ

Christian Dailey ผู้อำนวยการสร้าง Dragon Age 4 ออกมาเปิดเผยรูปดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ เพื่อเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ ให้ได้เห็นภาพลักษณ์อีกมุมหนึ่งของเกมที่กำลังจะมาถึงในอนาคต

Dailey ตัดสินใจลงรูปดังกล่าวหลังจาก Matthew Goldman ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของเกม เสนอแนะขึ้นมาว่าทางสตูดิโอควรจะมีอะไรมาโชว์เพื่อเลี้ยงกระแสของแฟน ๆ เอาไว้สักหน่อยในระหว่างที่รอฟังข่าวใหม่ ๆ ของเกม ซึ่งเมื่อ Goldman ได้เห็นการตอบกลับด้วยรูปดังกล่าว เขาก็ออกมา Retweet ต่ออย่างไม่รอช้า บอกว่า “แล้วเจอกันที่ Minrathous !”

Minrathous คือเมืองหลวงขนาดใหญ่ของ Tevinter ในโลก Dragon Age และไม่น่าแปลกใจหากว่านักเวทย์ในภาพ Concept Art ล่าสุดจะมาจากที่แห่งนั้น

Dragon Age 4 ใช้เวลาพัฒนามาหลายปีแล้ว และทาง EA ก็คาดการณ์ว่าตัวเกมจะได้ฤกษ์ออกวางจำหน่ายในปี 2022 หรืออาจช้ากว่านั้น ซึ่งถึงแม้หนทางจะยังดูยาวไกล แต่อย่างน้อยแฟน ๆ เกมก็พอจะได้เห็นอะไรเป็นการบอกใบ้มากขึ้นเรื่อย ๆ ว่าจะมีสถานที่ใดบ้างมาปรากฏในตัวเกมภาคต่อนี้

รับชมตัวอย่างล่าสุดจากงาน The Game Awards 2020

ที่มา : VG247

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top