BY KKMTC
9 Feb 21 7:04 pm

BioWare ยืนยัน ฉากซูมก้น Miranda ถูกปรับใหม่ให้ดูเหมาะสมขึ้นใน Mass Effect: Legendary Edition

5 Views

Mac Walters ผู้กำกับเกม Mass Effect Legendary Edition ได้ยืนยันกับสื่อ Metro UK ว่ามุมกล้องซูมก้น Miranda ใน Mass Effect 2 จะถูกปรับใหม่ให้ดูเหมาะสมขึ้นในเวอร์ชัน Legendary Edition ซึ่งไอเดียการปรับเปลี่ยนมุมกล้องมาจาก Kevin Meek ผู้กำกับการออกแบบตัวละครของเกม โดยเขากล่าวว่า..

“Kevin บอกผมว่าอยากเปลี่ยนมุมกล้องในช่วงการสนทนากับ Miranda โดยให้เหตุผลว่า “ทำไมกล้องมันเน้นซูมที่ก้นของ Miranda จัง” ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากนัก และค่อนข้างเห็นด้วยกับ Kevin ผมเลยบอกไปแค่ว่า “โอเค เดี๋ยวเราเปลี่ยนให้” Mac Walters กล่าว

ใน Mass Effect 2 จะมีฉากหนึ่งที่ผู้เล่นได้คุยกับ Miranda ซึ่งฉากดังกล่าวมีการซูมเน้นไปที่ก้นของ Miranda ทำให้เกมเมอร์หลายคนใช้สายตามองไปยังก้นของ Miranda มากกว่าสนใจในบทสนทนาของเกม ซึ่งก็คาดว่าสาเหตุที่ Kevin Meek ตัดสินใจเปลี่ยนมุมกล้อง เพราะต้องการรักษาบรรยากาศของเกมไว้

ฉากซูมก้น Miranda ใน Mass Effect 2

หลังจากมีการเผยแพร่บทสัมภาษณ์ดังกล่าว เกมเมอร์ได้มีการแสดงความคิดเห็นแตกออกเป็น 2 ฝั่ง โดยมีฝั่งหนึ่งไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพราะ Mass Effect เป็นเกมเรต Mature 17+ และมีฉากเซ็กส์อยู่แล้ว จึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องปรับมุมกล้องใหม่โดยให้เหตุผลว่า “เหมาะสมยิ่งขึ้น”

ในขณะเดียวกัน เกมเมอร์อีกฝั่งได้โต้กลับฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยว่า ถ้าอยากเห็นก้นของ Miranda มากนัก ก็เพียงแค่ค้นหาคำว่า “ก้น Miranda” ใน Google หรือเว็บโป๊ก็สิ้นเรื่องแล้ว

Mass Effect: Legendary Edition มีแผนออกวางจำหน่ายวันที่ 14 พฤษภาคม บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top