BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Feb 19 12:46 am

Bioware ยืนยันยังไม่ลืม Mass Effect

2 Views

แม้ตัวเกม Mass Effect ภาคใหม่อาจยังไม่อยู่ระหว่างการพัฒนาแต่ทีมงาน Bioware ยืนยันว่าซีรีส์จะถูกสานต่อแน่นอนในอนาคต

อ้างอิงจากบทความของเว็บเกมชื่อดัง Polygon ดูเหมือนว่าทีมงาน Bioware ยังยังไม่สิ้นศรัทธากับซีรีส์ Mass Effect แม้ตัวเกมภาคล่าสุดอย่างภาค Andromeda จะมีกระแสตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร

คุณ Mike Darrah และ Casey Hudson ผู้จัดการทั่วไปของทีม Bioware ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าซีรีส์ Mass Effect จะถูกสานต่ออย่างแน่นอนในอนาคตข้างหน้า

“เรายังไม่จบกับซีรีส์ Mass Effect  ครับ ยังมีเรื่องราวอีกหลายอย่างเหลือให้เล่า เราสามารถสานต่อเนื้อหาจาก Andromeda หรือเราสามารถขยายเนื้อหาจาก Mass Effect 3 ยังมีพื้นที่น่าสนใจให้สำรวจอีกมากมาย” คุณ Darrah กล่าวเอาไว้

“ในความคิดผมแล้วซีรีส์นี้ยังมีชีวิตอยู่ไม่ได้หายไปไหน ผมเองก็คิดอยู่เสมอเกี่ยวกับเนื้อหาที่น่าจะยอดเยี่ยม จริง ๆ แล้วเราแค่รอเวลาที่เหมาะสมที่จะกลับไปหาซีรีส์ Mass Effect” ทางคุณ Hudson กล่าวเสริม

แน่นอนว่า “เวลาที่เหมาะสม” ที่ว่าน่าจะต้องรอกันอีกนานเพราะตอนนี้ผลงานใหม่ล่าสุดของค่ายอย่าง Anthem ก็กำลังจะวางจำหน่ายและดูแล้ว Bioware คงหวังให้เกมนี้ประสบความสำเร็จและสามารถสานต่อเนื้อหาไปได้อีกนานเลยทีเดียว

ส่วนแฟน Mass Effect ก็ขอให้รอกันไปก่อน เพราะถ้าดูจากโครงการคิวเกมหน้าของค่ายก็ต้องไปภาคใหม่ของ Dragon Age ที่ประกาศสร้างกันไปแล้วครับ

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top