BY KKMTC
31 May 19 3:04 pm

Bethesda แอบพัฒนา Fallout Shelter Online ไว้ให้ชาวจีนโดยเฉพาะ

7 Views

Bethesda กำลังแอบพัฒนาเกม Fallout Shelter ภาค Online โดยทีมงานกล่าวว่าเป็นเกมจีนที่สร้างเพื่อคนจีนโดยเฉพาะ

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่าทีมงาน Bethesda กำลังพัฒนาเกม โดยมีชื่อว่า Fallout Shelter Online ซึ่งคาดว่าเป็นเวอร์ชันอัปเกรตจากเกมดั้งเดิม แต่น่าเสียดายที่เกมดังกล่าว เปิดดาวน์โหลดเฉพาะภูมิภาคจีนเท่านั้น

Youtuber สาวก Fallout คุณ JuiceHead ออกมาเปิดเผยว่าทีมงาน Bethesda แอบซุ่มสร้างภาค Online ซึ่งจะมีระบบเกมคล้ายคลึงภาคก่อน แต่มีการปรับปรุงใส่องค์ประกอบ และขยายขีดจำกัดของตัวเกมเปิดกว้างขึ้น ทั้งด้านการสร้าง Vault กับคอนเทนต์ภายในเกม

YouTube video

Fallout Shelter Online จะมีระบบ PvE โดยองค์ประกอบยังคล้ายกับเกม Fallout ต้นฉบับ เช่นเควส, การตกแต่งตัวละคร ส่วน  Multiplayer PvP เป็นโหมดที่ต้องปะทะกับ Vault ของผู้เล่นอื่น รวมไปถึงเกมเมอร์สามารถเข้าร่วมกิลด์อื่นก็ได้เช่นกัน

หากวิเคราะห์จากวิดีโอ Trailer กับภาพในเกม – ระบบ PvP อาจเป็นแบบ 5 Vs. 5 พร้อมโชว์ภาพแผนที่ของ World Map อีกด้วย โดยมีความเป็นไปได้ว่าตัวเกมจะเป็นรูปแบบเปิดโลกกว้างขนาดเล็ก ที่เหล่าเกมเมอร์ที่สามารถออกผจญภัยนอก Vault ของตนเองได้

แต่อย่างไรก็ตาม คุณ Pete Hines ฝ่านรองประธานด้าน Global Marketing กับ Commu แห่ง Bethesda กล่าวว่าเกม Fallout Shelter Online “เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยประเทศจีน เพื่อเกมเมอร์จีน” ซึ่งคาดว่าไม่ปล่อยดาวน์โหลดผ่านโซนสหรัฐฯ หรือโซนอื่นในตอนนี้

Fallout Shelter Online มีแผนปล่อยให้เล่นช่วงเดือนมิถุนายน 2019 แต่สำหรับโซนประเทศอื่นคาดว่าต้องรอไปก่อน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top