BY BOM
26 Jun 18 5:40 pm

Bethesda เผย Starfield จะเป็นเกม Singleplayer แน่นอน

6 Views

Starfield เกมใหม่ล่าสุดของทางค่าย Bethesda

ที่เกมที่เปิดตัวล่าสุดในงาน E3 ปี 2018 ที่ผ่านมาในเวทีของ Bethesda โดยเกมนี้ถือเป็นเกมชื่อใหม่ของ Bethesda ในรอบ 25 ปี ซึ่งตัวเกมไม่ได้เปิดตัวอะไรมากนักนอกจาก Teaser ของเกม แต่หลังจากที่ Fallout 76 ได้เปิดตัวมาในเวทีเดียวกันพร้อมทั้งประกาศว่าจะกลายเป็นเกมแนว Multiplayer ไม่ใช่ Singleplayer เหมือนภาคก่อน ๆ และอาจจะกลายเป็นมาตรฐานใหม่ของ Bethesda ที่หันมาจับเกม Multiplayer นี้มากขึ้น  ทำให้เหล่าเกมเมอร์ต่างกังวลใจว่าเกมของใหม่ของค่ายจะได้กลายเป็นเกม Multiplayer ไปอีกเกมหนึ่ง

ทาง VGA ได้ไปสัมภาษณ์ Pete Hines รองประธานของฝ่ายการตลาดของ Bethesda เขาได้บอกว่า “มันก็ไม่ตลอดไปหรอกกับเกมแนวนั้น (Multiplayer) เกมต่อไปที่เรากำลังจะทำนั้นเป็นเกมแนว Singleplayer ” ซึ่งหากเราจำกันได้ในข่าวนี้ เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากที่เขาทำเกม Fallout 76 และ Rage 2 เสร็จแล้ว พวกเขาจะมุ่งไปทำเกม Starfield และ The Elder Scroll VI ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าเกม Starfield นั้นเป็นเกม Singleplayer แน่นอน

Pete Hines

Pete Hines

The Elder Scroll VI

The Elder Scroll Vi ยังไงก็เป็นเกม Singleplayer แน่นอน

จากข่าวนี้น่าจะแฟน ๆ Bethesda ที่ชอบเล่นเกม Singleplayer นั้นอุ่นใจ โดยตอนนี้รายละเอียดของตัวเกมยังไม่ได้รับการเปิดเผยมากนัก เพียงแต่ว่าจะเป็นเกมแนว Sci-Fi ที่มีธีมเรื่องเป็นการผจญภัยในอวกาศเหมือนเกม Mass Effect : Andromeda และเป็นเกมแนว RPG

ทีมาของข่าว:vgr.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top